ทำความสะอาดปอดของคุณให้ดีขั้นได้ในเวลาเพียง 3 วัน!
2015-10-20 09:29:28
Advertisement
คลิก!!!

ทำความสะอาดปอดของคุณให้ดีขั้นได้ในเวลาเพียง 3 วัน!

 

ไม่ว่าคุณนั้นจะสูบบุหรี่หรือไม่ ทุกๆ คนสามารถประสบปัญหาเกี่ยวกับปอดกันได้ทั้งสิ้น หากคุณเป็นคนที่สูบบุหรี่สุขภาพปอดของคุณก็ยิ่งแย่ลงไปอีก เพราะว่าปอดของคุณนั้นจะตกอยู่ในสภาพที่แย่เป็นอย่างมาก   

สูตรนี้จะช่วยทำความสะอาดปอดให้กับคุณ ภายในเวลาเพียงแค่ 72 ชั่วโมง

ก่อนเริ่มต้นการรักษา คุณจำเป็นต้องจัดทำไดอารี่ตารางการทานอาหารของคุณ และทำตามขั้นตอนต่างๆ ดังต่อไปนี้

– วันแรก : ก่อนเข้านอนให้ดื่มชาสมุนไพร มันจะช่วยลำไส้ของคุณในการแก้ไขอาการท้องผูก และยังจะช่วยทำให้ปอดของคุณนั้นทำงานได้ดียิ่งขึ้น

– ก่อนทานอาหารเช้า บีบมะนาว 2 ลูก ลงในน้ำอุ่น และทำการดื่มน้ำมะนาวนี้  

– ดื่มน้ำส้มคั้นสด 300 มิลลิลิตร หากคุณไม่ชอบทานส้มสามารถเปลี่ยนไปเป็นน้ำสับปะรดได้ ผลไม้ทั้งสองอย่างนี้จะมีสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ซึ่งช่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจให้กับคุณได้  

– ในช่วงระหว่างมื้อเช้าและมื้อกลางวัน ให้ดื่มน้ำแครอทคั้นสด 300 มิลลิลิตร เครื่องดื่มนี้จะช่วยในการทำความสะอาดและสร้างเลือดใหม่ให้กับคุณ

– ในระหว่างทานมื้อกลางวัน คุณต้องทานน้ำผลไม้ 400 มิลลิลิตร ซึ่งประกอบไปด้วยโพแทสเซียม ก่อนเข้านอนให้ดื่มน้ำแครนเบอร์รี่คั้นสด 400 มิลลิลิตร มันจะทำการต่อสู้กับเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการติดเชื้อในปอดของคุณ  

– ในช่วง 3 วัน ให้ทำการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง นอกจากการออกกำลังกายแล้วนั้น ในทุกวันๆ คุณควรใช้เวลาในการอาบน้ำประมาณ 20 นาที ด้วยวิธีการนี้จะทำให้สามารถกำจัดสารพิษออกจากปอดของคุณกันได้  

นอกจากนั้น ในทุกๆ วันคุณยังสามารถสูดดมน้ำมันยูคาลิปตัสได้อีกด้วย

 

แปลจาก http://www.myfitmagazine.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X