เมื่อเหล่านักร้องสาวของวงการเพลงเคป็อบ ต่างเลือกที่จะออกเดทกับหนุ่มที่มีอายุมากกว่าพวกเธอ!!
2015-10-18 09:24:25
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเหล่านักร้องสาวของวงการเพลงเคป็อบ

ต่างเลือกที่จะออกเดทกับหนุ่มที่มีอายุมากกว่าพวกเธอ!!

 

เมื่อไม่นานมานี้ ตัวเลขของคู่รักคนดังที่มีช่วงอายุที่ห่างกัน ได้รับการบันทึกเพิ่มขึ้นในวงการบันเทิงเกาหลีกันอีกแล้ว

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นักร้องสาวไอยู (IU) และสมาชิกวงอินดี้จางกีฮา (Jang Ki Ha) ได้กลายเป็นข่าวดัง หลังจากที่ทั้งคู่นั้นยอมรับว่าออกเดทกันมากว่า 2 ปีแล้ว โดยไอยูและจางกีฮานั้นมีอายุที่แตกต่างกันมากถึง 11 ปี   

และในช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา ฮยอนยอง (Hyun Young) สมาชิกของวง Rainbow วัย 24 ปี ก็ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของเธอกับนักร้องหนุ่มอเล็กซ์ (Alex) ผู้ซึ่งมีอายุมากกว่าเธอถึง 12 ปีด้วยกัน โดยทั้งคู่เพิ่งจะเริ่มต้นออกเดทกันเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ด้านของนักแสดงหนุ่มอีดงกอน (Lee Dong Gun) และไอดอลสาวจียอน (Ji Yeon) วง T-ara ก็กลายเป็นกระแสที่ทุกคนต่างพูดถึงกันอย่างมากในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ได้ยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อสื่อมวลชน โดยทั้งคู่นั้นสนิทกันจากการได้มาร่วมงานภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างจีน-เกาหลีเรื่อง “Xie Hou (Encounter)” ทั้งนี้อีดงกอนนั้นมีอายุมากกว่าจียอนถึง 13 ปี เลยทีเดียว

ปิดท้ายกันที่คู่รักต่างวัยอย่างชเวจา (Choiza) และซอลลี่ (Sulli) ทั้งคู่นั้นมีอายุแตกต่างกันมากถึง 14 ปี โดยซอลลี่นั้นได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากวงเกิร์ลกรุ๊ป f(x) หลังจากที่ได้ยืนยันข่าวความสัมพันธ์ของเธอกับชเวจาไปได้ไม่นานนัก  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X