Starship Entertainment กล่าวถึงกระแสวิจารณ์ด้านลบของโซยู (Soyou) ที่งานแจกลายเซ็น
2015-10-17 13:48:50
Advertisement
คลิก!!!

Starship Entertainment กล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์

เกี่ยวกับทัศนคติด้านลบของโซยู (Soyou) ที่งานแจกลายเซ็น

 

หลังจากที่โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับการแสดงสีหน้าไร้ซึ่งอารมณ์ใดๆ ทั้งสิ้นของโซยู (Soyou) ในระหว่างงานแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ นั้น ล่าสุดต้นสังกัด Starship Entertainment ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ดังกล่าวและเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับโซยูกันแล้ว  

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 16 ตุลาคม สมาชิกวง SISTAR ได้มีส่วนร่วมในงานแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานอีเว้นท์จากแบรนด์ 'Skechers' โดยได้จัดงานขึ้นที่ยองดึงโพ ไทม์สแควร์ ในกรุงโซล อย่างไรก็ดีในขณะที่สมาชิกของวงนั้นต้องโพสท่าถ่ายภาพร่วมกับสื่อมวลชน โซยูที่ยืนอยู่ตรงนั้นด้วยได้แสดงออกทางสีหน้าที่ดูว่างเปล่าและเหมือนกับว่าไม่อยากมีส่วนร่วมใดๆ กับงานในครั้งนี้  

เรื่องราวความขัดแย้งที่เกิดขึ้นนี้แฟนๆ ต่างคาดเดากันว่า น่าจะเกิดจากการทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องของเธอ ถึงแม้ว่าเธอจะยังคงบาดเจ็บที่หลังอยู่ก็ตาม  

ล่าสุด Starship Entertainment ได้ตอบสนองกับปัญหาดังกล่าวและทำการอธิบายว่า โซยูนั้นได้ทำงานตามตารางงานของเธออย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าจะมีสุขภาพร่างกายที่ไม่ค่อยดีและมีอาการบาดเจ็บที่หลังของเธอก็ตาม พวกเขาอธิบายว่า “โซยูนั้นได้เข้าร่วมในงานแจกลายเซ็นแฟนคลับครับ แต่เนื่องจากสุขภาพที่ไม่ค่อยดีของเธอ เธอจึงถูกจับภาพใบหน้าที่ดูไร้ซึ่งอารมณ์ใดๆ พวกเรามีความตั้งใจกันว่าจะทำการลดตารางงานของเธอลงไปอีกหน่อยครับ”

อาการบาดเจ็บของโซยูนั้นเกิดขึ้นในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต '2015 Hallyu Dream Festival' ซึ่งเราจะเห็นอาการบาดเจ็บของเธออย่างชัดเจนในการถ่ายทำล่าสุดที่รายการ M! Countdown เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในตอนนี้ต้นสังกัดได้ตระหนักถึงอาการบาดเจ็บที่หลังของเธอ และจะจัดการรักษาอาการเจ็บปวดนี้ให้กับเธอกันต่อไป

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X