พัคโบยอง เผย เธอและโจจองซอก ต่างให้การสนับสนุนผลงานหนังใหม่ของกันและกัน
2015-10-15 13:55:43
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบยอง (Park Bo Young) เผย เธอและโจจองซอก (Jo Jung Suk)

ต่างให้การสนับสนุนผลงานหนังใหม่ของกันและกัน

 

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม อีชอนฮี (Lee Chun Hee), พัคโบยอง (Park Bo Young), อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และผู้กำกับควอนโอกวัง (Kwon Oh Kwang) ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานหนังเรื่อง "Collective Invention"

ก่อนหน้านี้ พัคโบยองเพิ่งจะมีผลงานการแสดงร่วมกับนักแสดงหนุ่มโจจองซอก (Jo Jung Suk) จากผลงานละครเรื่อง tvN "Oh My Ghost" ที่เพิ่งปิดฉากลงไปได้ไม่นานนัก

แต่ก็มีเรื่องราวความบังเอิญเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อผลงานหนังใหม่ของพัคโบยองเรื่อง "Collective Invention" และผลงานหนังใหม่ของโจจองซอกเรื่อง "The Exclusive: Beat The Devil’s Tattoo" นั้น ได้มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันเดียวกันคือวันที่ 22 ตุลาคม นี้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พัคโบยองได้กล่าวว่า "พวกเราเคยคิดว่าหนังของพวกเราไม่น่าจะได้เข้าฉายในวันเดียวกันแต่สุดท้ายก็ดันเข้าฉายในวันเดียวกันค่ะ พวกเราทั้งคู่ต่างหวังว่าจะเกิดสิ่งที่ดีมากที่สุดแก่กันและกัน พวกเราจะยังคงให้การสนับสนุนผลงานหนังของกันและกัน แล้วหวังว่าพวกเราจะประสบความสำเร็จด้วยกันทั้งคู่ค่ะ"

หนังเรื่อง "Collective Invention" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ชื่อพัคกู (Park Goo) รับบทโดยอีกวางซู ที่ได้กลายไปเป็นมนุษย์ปลาหลังจากเกิดผลข้างเคียงจากยาตัวใหม่ที่ผลิตขึ้นมา   

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X