​คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เผย ภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' เป็นเหมือนกับโชคชะตาของเขา ในงาน 'BIFF'
2015-10-05 14:07:36
Advertisement
คลิก!!!

​คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เผย

ภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' เป็นเหมือนกับโชคชะตาของเขา ในงาน 'BIFF'

 

นักแสดงหนุ่มคิมอูบิน (Kim Woo Bin) ได้กล่าวว่า "ภาพยนตร์เรื่อง "Twenty" เป็นเหมือนกับโชคชะตาของชีวิตเขา"

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ได้มีการจัดงานอีเว้นท์ของภาพยนตร์เรื่อง "Twenty" ที่ได้รับเชิญในหมวดหมู่ของ 'Panorama' โดยงานดังกล่าวได้จัดขึ้นที่ลานกลางแจ้งในงานเทศกาลภาพยนต์ '20th Busan International Film Festival' ในวันนั้นคิมอูบิน, คังฮานึล (Kang Ha Neul) และผู้กำกับอีบยองฮอน (Lee Byung Heon) ได้เข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า

คิมอูบินผู้รับบทเป็นชีโฮ (Chi Ho) ในภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น เป็นชายหนุ่มที่มีอายุ 20 ปี และเป็นคนที่ได้รับความนิยมในกลุ่มของเพื่อนฝูง แต่นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอย่างอื่นๆ เลยในชีวิตของเขา คิมอูบินกล่าวว่า "ตอนที่ผมได้อ่านบทภาพยนตร์เรื่อง "Twenty" ผมรู้สึกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเหมือนกับโชคชะตาของผมเลยครับ ถึงแม้ว่าผมจะมีตารางเวลาที่ทับซ้อนกัน แต่ผมก็โชคดีมากครับที่ได้ร่วมงานภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ"

เขากล่าวเสริม "ผมได้ยินว่านักแสดงคนอื่นๆ คิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเหมือนกับโชคชะตาของพวกเขาเช่นกัน ผมเชื่อว่าพวกเราสามารถสร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์ที่ดีออกมาได้ เพราะว่าความคิดที่ดีเหล่านี้นั้นถูกรวบเอาไว้แล้วในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ ผมอาจจะบอกว่าผมนั้นภูมิใจอย่างไรเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจากที่เวลานั้นได้ผ่านไปนานแล้วครับ"

ภาพยนตร์เรื่อง "Twenty" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนรัก 3 คน ในช่วงอายุ 20 ปี ที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวของการทำงาน ความรัก และอื่นๆ อีกมากมายในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

ภาพจาก http://www.mydaily.co.kr

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X