ซงจุงกิ, ซงฮเยคโย พร้อมทีมงาน ยกกองไปถ่ายทำละครเรื่อง 'Descended from the Sun' ที่ประเทศกรีซ 1 เดือน
2015-11-13 11:24:08
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ, ซงฮเยคโย พร้อมทีมงาน ยกกองไปถ่ายทำละคร

เรื่อง 'Descended from the Sun' ที่ประเทศกรีซ 1 เดือน

 

ทีมงานและนักแสดงจากละครเรื่อง 'Descended from the Sun' ยกกองไปถ่ายทำที่ประเทศกรีซเป็นเวลา 1 เดือน

ผู้เกี่ยวข้องจากละครเรื่อง 'Descended from the Sun' ทางช่อง KBS2 เปิดเผยว่า "เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ทีมงานและนักแสดง รวมถึงซงจุงกิและซงฮเยคโย ได้บินไปประเทศกรีซเพื่อถ่ายทำละครโดยใช้โลเคชั่นที่นั่นครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "โดยละครเรื่อง 'Descended from the Sun' ส่วนใหญ่ถ่ายทำในเกาหลีเสร็จเรียบร้อยแล้ว และจะถ่ายทำโลเคชั่นที่ประเทศกรีซต่อเป็นเวลา 1 เดือนครับ"

'Descended from the Sun' ละครที่มีการถ่ายทำล่วงหน้านั่น ได้คอนเฟิร์มนักแสดงในเรื่อง อาทิ ซงฮเยคโย, ซงจุงกิ, จินกู, คิมจีวอน, อนยู, คังชินอิล และเข้าสู่การถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว

'Descended from the Sun' เป็นผลงานที่นักเขียนบทคิมอึนซุก กับนักเขียนบทคิมวอนซอก รับหน้าที่เขียนบทละครร่วมกัน โดยมีผู้กำกับอีอึงบกที่เคยโชว์ฝีมือการกำกับที่ยอดเยี่ยมในละครเรื่อง 'Secret', 'School 2013', 'Dream High' มารับหน้าที่กำกับ เรียกได้ว่าละครได้ระดมผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขามาร่วมงานด้วย และยกระดับความสมบูรณ์แบบด้วยการถ่ายทำล่วงหน้าทุกตอน ทำให้แฟนละครต่างก็คาดหวังและตั้งตารอชมผลงานละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Descended from the Sun' มีกำหนดจะออกอากาศในช่วงต้นปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X