โฆษณาท่องเที่ยวเกาหลีโดยอีมินโฮ (Lee Min Ho) มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 20 ล้านครั้ง ในเวลา 50 วัน!!
2015-09-30 13:00:47
Advertisement
คลิก!!!

โฆษณาโปรโมทการท่องเที่ยวเกาหลีโดยอีมินโฮ (Lee Min Ho)

มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 20 ล้านครั้ง ภายในเวลา 50 วัน!!

 

คลิปวีดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวเกาหลีของนักแสดงหนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho) บนเว็บไซต์ยูทูปนั้น มียอดผู้เข้าชมเกินกว่า 20 ล้านครั้งไปแล้วในตอนนี้ มันไม่เพียงจะเป็นคลิปโปรโมทการท่องเที่ยวเกาหลีที่มีผู้เข้าชมสูงสุดเท่านั้น แต่มันยังเป็นคลิปวีดีโอที่ได้รับการเข้าชมมากที่สุดในประเทศออสเตรเลีย, อังกฤษ, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น ฯลฯ ในเวลานี้จำนวนยอดผู้เข้าชมคลิปโฆษณายังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากเวอร์ชั่นโฆษณาที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศ ทำให้ตัวเลขของผู้เข้าชมคลิปนี้นั้นจะเพิ่มสูงมากยิ่งขึ้นไปอีก   

จากความนิยมในตัวของอีมินโฮ ทำให้คลิปวีดีโอในหัวข้อว่า 'มาเริ่มต้นเรื่องราวของคุณที่เกาหลีกัน' สามารถมียอดผู้เข้าชมได้เกินกว่า 7 ล้านครั้งภายในเวลาเพียงแค่ 3 สัปดาห์ และนี่ถือว่าเป็นสถิติสูงสุดในเวลาอันสั้นของคลิปวีดีโอที่ได้รับการโพสโดยองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี  

คลิปวีดีโอนี้จะเผยให้เห็นความลึกลับของธรรมชาติ, ความแตกต่างของหมู่บ้านในปูซานและจอนจู, วัดในยองจู และห้าง 'DDP Design Plaza' ในย่านทงแดมุน โดยในคลิปวีดีโอเราจะได้เห็นอีมินโฮยืนอยู่ที่บริเวณแม่น้ำชองกเย รวมไปถึงบริเวณย่านซอชอนและซัมชองอีกด้วย

คลิปวีดีโอนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศด้วยเช่นกัน จากผลสำรวจคนจำนวน 600 คนพบว่ามาจาก 15 ประเทศที่แตกต่างกัน โดย 7 ใน 10 คน กล่าวว่า "เป็นคลิปวีดีโอที่ยอดเยี่ยมมาก" อีกกว่าร้อยละ 81.5% กล่าวว่า "คลิปวีดีโอนี้ทำให้อยากไปเที่ยวที่เกาหลี" และอีกร้อยละ 48.8% กล่าวว่า "ภาพที่เห็นในคลิปวีดีโอนั้นยอดเยี่ยมไปเลย"

ในขณะเดียวกัน อีมินโฮเพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์สำหรับงานแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว '2018 Pyangchang Winter Olympics' นอกจากนั้นอีมินโฮก็กำลังถ่ายทำผลงานภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างของจีน-เกาหลีเรื่องใหม่ "Bounty Hunters" อยู่ในเวลานี้

 

ภาพจาก http://www.sportsseoul.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X