ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และโกจุนฮี (Ko Joon Hee) เผยภาพความสนิทสนมจากเบื้องหลังกองถ่ายละคร 'She was Pretty'
2015-09-30 11:54:42
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และโกจุนฮี (Ko Joon Hee)

เผยภาพความสนิทสนมจากเบื้องหลังกองถ่ายละคร 'She was Pretty'

 

ภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานของ 2 นักแสดงสาวอย่าง ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และโกจุนฮี (Ko Joon Hee) จากละครเรื่อง "She Was Pretty" นั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้

ฮวังจองอึม ซึ่งรับบทเป็นตัวละครคิมฮเยจิน (Kim Hye Jin) และโกจุนฮี ซึ่งรับบทเป็นตัวละครมินฮาริ (Min Hari) ได้รับบทเป็นเพื่อนที่สนิทกันในละคร พวกเธออาศัยอยู่ด้วยกันในบ้านที่เป็นเหมือนกับคนในครอบครัว และคอยให้คำแนะนำแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกันเสมอ โดยพวกเธอได้รับฉายานามว่า 'คู่จินริ' ซึ่งมาจากชื่อพยางค์ท้ายสุดของตัวละครฮเยจินและฮารินั่นเอง

ถึงแม้ว่าจะอยู่ช่วงในช่วงของการรอการถ่ายทำ แต่ทั้งคู่ก็ยังคงโชว์ให้เห็นถึงเคมีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี ไม่ต่างจากที่เราได้เห็นกันในละครเรื่องนี้เลย

ด้านของบริษัทผู้ผลิตละครอย่าง 'Bon Factory' ได้เปิดเผยว่า "ต้องขอบคุณเรื่องราวความรักสี่เส้าซึ่งถูกเปิดเผยในตอนที่ 3 และ 4 ของละครครับ นั่นทำให้เราได้มีโอกาสเห็นเคมีระหว่างฮวังจองอึมและโกจุนฮีกัน ซึ่งพวกเราก็ได้รับเสียงตอบรับที่อบอุ่นจากผู้ชมละครครับ"

พวกเขากล่าวเสริม "นี่ถือว่าเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่ฮวังจองอึมและโกจุนฮีนั้นได้มาร่วมงานในละครเรื่องเดียวกัน นับตั้งแต่ผลงานเรื่องก่อนหน้านี้อย่าง 'Can You Hear My Heart' โดยพวกเธอนั้นมีสไตล์ที่แตกต่างกันแต่ก็เข้าขากันได้เป็นอย่างดีเลยครับ การแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาตินั้น จะช่วยยกระดับอารมณ์ของผู้ชมละครและสร้างเรื่องราวให้ดีขึ้นมากกว่าเดิมครับ ได้โปรดคอยติดตามเรื่องราวมิตรภาพของพวกเธอกันในละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ"

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X