ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ดึงดูดแฟนละครด้วยแฟชั่นกระเป๋าใบเก๋ในละคร 'Kill Me, Heal Me'
2015-01-14 11:51:51
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ดึงดูดแฟนละครด้วยแฟชั่นกระเป๋าใบเก๋ในละคร 'Kill Me, Heal Me'

นักแสดงสาว ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) สร้างความดึงดูดให้กับผู้ชมด้วยแฟชั่นที่สร้างจุดเด่นเป็นพิเศษ

เมื่อเร็วๆ นี้ ฮวังจองอึมที่กำลังเผยแฟชั่นชุดลำลองที่ดูโรแมนติกในละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me' ทางช่อง MBC ได้เผยความสวยแบบทันสมัยด้วยการนำกระเป๋าที่มีลักษณะเด่นมาสร้างจุดเด่น

โดยในเรื่อง โอริจิน (รับบทโดย ฮวังจองอึม) สวมกางเกงยีนส์ที่ดูเป็นธรรมชาติเข้ากับเสื้อโค้ทตัวยาวที่ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงและดูเรียบง่าย เผยให้เห็นลุคในชุดลำลองที่ดูทันสมัย ซึ่งเธอก็ได้เลือกกระเป๋าถือที่ดูสะดุดตา ตัดต่อด้วยสีแดง สีไวน์ และสีชมพู สร้างจุดเด่นให้กับลุค คงความทันสมัยที่ดูมีไหวพริบสมเป็นแฟชั่นนิสต้า

Styling TIP : จุดเด่นของสาวออฟฟิศ

กระเป๋าที่ฮวังจองอึมใช้ในละคร มีความโดดเด่นที่การตัดต่อบล็อกด้วยโทนสีที่อบอุ่น เหมาะสมกับโอริจินที่มีนิสัยกระตือรือร้น ซึ่งการสร้างจุดเด่นในลุคสาวออฟฟิศที่อาจจะดูธรรมดาให้ดูสดใส ก็ยิ่งสร้างการจับตามองยิ่งขึ้น โดยกระเป๋าทำจากวัสดุที่มีน้ำหนักเบา ใช้งานสะดวก แถมยังมีช่องใส่ของอีกมากมาย เรียกได้ว่าทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพในการใช้งานอย่างเต็มที่ จะทำให้กระเป๋าใบนี้กลายเป็นกระเป๋าที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับทุกคนเลยทีเดียว

<กระเป๋า 'Lesportsac', 302,000 วอน (9,100 บาท)>

อนึ่ง 'Kill Me, Heal Me' ทางช่อง MBC เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่หลากหลายของทายาทรุ่นที่ 3 ที่มี 7 บุคลิก กับแพทย์หญิงฝึกหัดที่เป็นแพทย์ประจำตัวลับๆ ของเขา

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X