นักแสดงและทีมงานละครเรื่อง 'It's Okay, That's Love' รวมตัวจัดปาร์ตี้ฉลองละครลาจอครบ 1 ปี
2015-09-30 10:38:33
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงและทีมงานละครเรื่อง 'It's Okay, That's Love'

รวมตัวจัดปาร์ตี้ฉลองละครลาจอครบ 1 ปี

 

ทีม SBS ได้จัดงานฉลองละครเรื่อง 'It's Okay, That's Love' ลาจอครบรอบ 1 ปี หลังจากลาจอไปด้วยความนิยมในเดือนกันยายน ปีที่แล้ว

โดยเมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา นักแสดงและทีมงานต่างมารวมตัวกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งที่ชินซาดง คังนัมกู กรุงโซล เพื่อฉลองละครลาจอครบรอบ 1 ปี

โดยในงานวันนี้มีนักแสดงในละครมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นำโดย โจอินซอง, กงฮโยจิน, อีกวางซู, อีซองคยอง, ดีโอ, ซองดงอิล, โดซังอู, ผู้กำกับคิมคยูแท, นักเขียนโนฮีคยอง และทีมงานเกือบทั้งหมด

หากพิจารณาจากภาพที่ K STAR ได้มา จะเห็นทุกคนกำลังยิ้มขณะยืนรายล้อมผู้กำกับคิมคยูแทที่สวมหมวกทรงสูงสำหรับปาร์ตี้ โดยมีอีซองคยองยืนถือเค้กอยู่ ส่วนในภาพอื่นเผยให้เห็นภาพของโจอินซองที่ยิ้มอย่างสดใสและกำลังเชิญชวนให้ทุกคนดื่มกัน

บรรดานักแสดงต่างก็แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นในการเข้าร่วมงาน โดยเคลียร์ตารางงานเอาไว้ล่วงหน้าตั้งแต่เดือนก่อนเพื่อที่จะมารวมตัวกันในวันที่นัดหมายเอาไว้ตรงกับวันที่ละครลาจอ (11 กันยายน 2014) ซึ่งนักแสดงที่มีตารางงานในวันดังกล่าวอย่างเลี่ยงไม่ได้ ก็เต็มใจที่จะมาร่วมงานแม้จะมาช้าหน่อยก็ตาม

ผู้เกี่ยวข้องในวงการบันเทิงคนหนึ่งกล่าวกับ K STAR ว่า "การนัดรวมตัวกันเป็นกลุ่มๆ หลังจากสิ้นสุดผลงานมักจะมีเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ในกรณีที่มารวมตัวกันทั้งทีมแบบนี้ ค่อนข้างจะหาได้ยากครับ" เสริม "ส่วนเรื่องการจัดงานฉลองละครลาจอครบ 1 ปี ก็เป็นเรื่องที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยครับ"

'It's Okay, That's Love' เป็นละครที่โด่งดังในเรื่องของบรรยากาศการถ่ายทำที่เป็นกันเองตั้งแต่ช่วงละครออกอากาศอยู่แล้ว และเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา โจอินซอง, อีกวางซู, ดีโอ ก็มารวมตัวกันเพื่อฉลองวันแรกที่ละครออกอากาศครบ 1 ปี (23 กรกฎาคม 2014) ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'It's Okay, That's Love' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักและชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน นำแสดงโดย โจอินซอง, กงฮโยจิน, อีกวางซู, ดีโอ และอีซองคยอง


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X