3 ผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ของน้ำมันดอกทานตะวัน
2015-09-22 17:06:42
Advertisement
คลิก!!!

3 ผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ของน้ำมันดอกทานตะวัน

 

น้ำมันพืชจากธรรมชาตินั้นส่วนใหญ่มีวัตถุประสงค์เพื่อความงาม และหนึ่งในน้ำมันจากธรรมชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือน้ำมันมะกอก  

แต่ยังมีอีกน้ำมันหนึ่งที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีเช่นกัน และองค์ประกอบของมันก็มีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวของคุณอีกด้วย

 

1. มันช่วยในการต้านอาการอักเสบ

น้ำมันดอกทานตะวันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผิวของคุณ มันเหมาะที่จะนำมาใช้ต่อสู้กับอาการระคายเคืองและอาการอักเสบ รวมไปถึงสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งอิทธิพลจากภายนอกและภายใน

มันสามารถนำมาใช้ได้ทุกวันและมีประสิทธิภาพอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผิวที่ได้รับความเสียหายจากดวงอาทิตย์ ผิวที่เกิดอาการแพ้ และในตอนที่โดนแมลงกัดต่อย

 

2. มันดีต่อผิวของคุณ

น้ำมันดอกทานตะวันมีปริมาณมากของวิตามินอี เพราะมันมันมีส่วนผสมของน้ำมันอัลมอนด์และเชียบัตเตอร์ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ถูกนำไปใช้ในครีมบำรุงผิวจำนวนมาก วิตามินอียังช่วยในการปกป้องผิวของคุณจากอิทธิพลภายนอกและรังสียูวี

มันทำให้ผิวของคุณนั้นเรียบเนียนและป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอย นอกจากวิตามินอีแล้วนั้น มันก็ยังมีส่วนผสมของวิตามินเอ วิตามินซี และวิตามินดี รวมทั้งเบต้าแคโรทีนและขี้ผึ้ง ซึ่งช่วยในการสร้างชั้นผิวและปกป้องเซลล์ผิวของคุณ  

 

3. มันช่วยในการบำรุงผิวของคุณ

น้ำมันดอกทานตะวันเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผิวของเรานั้นดูดซับได้เป็นอย่างดี แล้วมันยังบำรุงผิวอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยทำให้ชั้นของไขมันหลุดออกมาจากรูขุมขนที่อุดตัน มันเป็นสิ่งที่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผิวแห้งและผิวที่ไวต่อการเกิดสิว

น้ำมันดอกทานตะวันยังสามารถนำมาใช้ในการทำความสะอาดผิวหน้าของคุณ โดยคุณต้องทาทิ้งไว้สักครู่หนึ่งแล้วจึงล้างออก หรือนำมาผสมในครีมบำรุงผิว เพราะมันจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและช่วยการฟื้นตัวให้กับผิวของคุณได้

 

แปลจาก http://www.beextrahealthynow.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X