ผลวิจัยชี้ 'มะระ' มีประสิทธิภาพในการฆ่าเซลล์มะเร็งและต่อสู้กับโรคเบาหวานได้
2015-09-22 08:53:36
Advertisement
คลิก!!!

ผลวิจัยชี้ 'มะระ' มีประสิทธิภาพในการฆ่าเซลล์มะเร็ง

และต่อสู้กับโรคเบาหวานได้

 

จากคำกล่าวของนักวิทยาศาสตร์ส่วนใหญ่เผยว่า โรคที่เป็นอันตรายมากที่สุดในศตวรรษที่ 21 นั่นก็คือโรคมะเร็ง แต่ก็ยังมีอาหารจากธรรมชาติบางอย่างที่ช่วยในการฆ่าเซลล์มะเร็งได้

มีบางสิ่งบางอย่างซึ่งส่งผลดีในการกำจัดเซลล์มะเร็ง อาทิเช่น ชาเขียวและชาวดำ, เบคกิ้งโซดาที่ไม่มีอลูมิเนียม, น้ำองุ่นที่เต็มไปด้วยสารเรสเวอราทรอล, เห็ดชิตาเกะ ฯลฯ ในตอนนี้ “มะระ” คืออีกสิ่งหนึ่งที่นักวิทยาสาตร์ค้นพบ และได้รับความนิยมอย่างมากจากชาวเมืองโอกินาว่า ในประเทศญี่ปุ่น มันได้รับการพิสูจน์แล้วว่า หากคุณใช้น้ำที่ได้จากผลของมะระผสมกับน้ำ 5% มันจะสามารถช่วยในการฆ่าเซลล์มะเร็งในตับอ่อนได้ น้ำมะระสามารถฆ่าเซลล์มะเร็งไปได้มากถึงร้อยละ 90 เมื่อนำน้ำผลไม้นี้ไปทดลองใช้กับหนู จะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าเนื้องอกของหนูนั้นลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด มันจึงได้รับการนำไปใช้กับคน ซึ่งไม่ส่งผลข้างเคียงใดๆ เลยแม้แต่น้อย  

จากส่วนสูงและน้ำหนักของมนุษย์เรานั้น ควรใช้ปริมาณราวๆ 6 กรัมของผงมะระ เครื่องดื่มนี้สามารถช่วยผู้ป่วยโรคเบาหวานให้หายจากโรคได้ และหากคุณประสบปัญหาเกี่ยวกับระบบการเผาผลาญในร่างกาย คุณก็สามารถใช้เครื่องดื่มนี้ในการแก้ปัญหาได้เช่นกัน  

หากคุณมีอาการเจ็บป่วยอื่นๆ คุณควรใช้การรักษาแบบอื่นๆ ควบคู่ไปกับการรักษาแบบนี้ มันเป็นยาจากธรรมชาติที่ดีที่สุดและให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมต่อร่างกายของคุณ  

 

แปลจาก http://www.healthonlinecentral.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X