มันฝรั่งช่วยในการต่อต้านริ้วรอยและรอยคล้ำรอบดวงตาได้
2015-09-20 08:45:44
Advertisement
คลิก!!!

มันฝรั่งช่วยในการต่อต้านริ้วรอยและรอยคล้ำรอบดวงตาได้

 

มันฝรั่งชิ้นบางๆ มีประสิทธิภาพมากในการรักษารอยหมองคล้ำรอบดวงตา ดังนั้นจึงเกิดคำถามขึ้นมาว่า แล้วมันฝรั่งยังสามารถใช้ในการรักษาปัญหาเกี่ยวกับผิวอื่นๆ ได้อีกหรือไม่   

ส่วนผสมหลักของมันฝรั่งคือน้ำตาลกลูโคส ซึ่งมันเป็นประโยชน์มากสำหรับเซลล์ผิว มันฝรั่งประกอบไปด้วย ระดับที่สูงของวิตามินบี 6, โพแทสเซียม ซึ่งช่วยในการทำความสะอาดผิวและเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

เกือบทุกบ้านนั้นมีมันฝรั่งกันอยู่ในครัว ในตอนที่คุณนั้นใช้มันฝรั่งสำหรับการทำอาหารมื้อกลางวัน คุณอาจแบ่งมันฝรั่งนั้นออกมาเพียงเล็กน้อย เพื่อใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมความงามให้กับคุณ ในตอนนี้เราจะนำเสนอสูตรที่คุณนั้นสามารถลองทำใช้กันเองได้ที่บ้านของคุณ

 

- สำหรับการลดรอยแผลบนใบหน้าและผิวที่สมบูรณ์แบบ

บีบน้ำออกจากมันฝรั่งและกรองมัน ผสมน้ำมันฝรั่ง 1 ช้อนโต๊ะ กับน้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะ และดินเหนียว 2 ช้อนโต๊ะ ผสมทั้งหมดจนเข้าเนื้อเดียวกัน จากนั้นทามันลงบนหน้าของคุณและทิ้งไว้ 10 - 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น  

 

- สำหรับผิวที่ขาวกระจ่างใส

ผสมมันฝรั่งบด 1 ช้อนโต๊ะ กับน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ ใส่ส่วนผสมนี้ลงบนใบหน้าของคุณและทิ้งไว้ 10 - 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำ   

 

- สำหรับการลบรอยจุดด่างดำบนผิวหน้า

ใส่มันฝรั่งบนทาลงในบริเวณที่มีจุดด่างดำ แล้วทิ้งไว้ 10 นาที ล้างออกด้วยน้ำ หรือใช้ทำเป็นมาร์คหน้าทุกวันเป็นเวลา 1 เดือน หากคุณต้องการที่จะลบจุดต่างดำให้หมดไป

 

แปลจาก http://makeyourlifehealthier.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X