บอกลาโรคนอนไม่หลับด้วยวิธีการนี้ ซึ่งจะสามารถทำให้คุณนั้นนอนหลับได้อย่างแน่นอน!!
2015-09-19 11:07:47
Advertisement
คลิก!!!

บอกลาโรคนอนไม่หลับด้วยวิธีการนี้

ซึ่งจะสามารถทำให้คุณนั้นนอนหลับได้อย่างแน่นอน!!

 

ผู้คนส่วนใหญ่มักมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการนอนไม่หลับ แต่ไม่ต้องกังวลใจกันไปเพราะเรามีวิธีการแก้ไขแบบง่ายๆ ที่จะทำให้คุณนั้นสามารถนอนหลับได้อย่างผ่อนคลายมาฝากกัน

ส่วนประกอบของมันก็คือน้ำตาลและเกลือ มันอาจไม่ส่งผลดีถ้าเรานั้นบริโภคในปริมาณที่มากจนเกินไป แต่ถ้าใช้อย่างถูกต้องมันจะมีคุณสมบัติในการต้านความเครียดจากน้ำตาลและเกลือ เนื่องจากมันจะช่วยในการเพิ่มระดับของซีโรโทนิน

ระบบภูมิคุ้มกันของคุณจะได้รับการปรับปรุง อาการปวดหัวจะบรรเทาลง คุณจะไม่ต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการนอนไม่หลับอีกต่อไป น้ำตาลประกอบด้วยกลูโคสมันจะช่วยในการเพิ่มพลังงานให้กับเซลล์ เกลือประกอบด้วยนาเทรียมมันช่วยในการหายใจของเซลล์และปรับปรุงการผลิตพลังงาน สองสิ่งนี้มันจะมีประโยชน์มากหากนำมาผสมกัน โดยมันจะช่วยต่อสู้กับความเครียด เพราะมันจะทำให้เกิดกระบวนการเผาผลาญ ซึ่งทำให้คุณนั้นสามารถรู้สึกผ่อนคลายได้ตลอดทั้งคืน

 

ส่วนผสม :

– เกลือทะเล 1 ช้อนชา

– น้ำตาลทรายแดง 5 ช้อนชา

ใส่ส่วนผสมทั้งสองอย่างแล้วผสมเข้าไว้ด้วยกัน เก็บไว้ในขวดแก้วที่สะอาด

วิธีการทาน : ใช้ส่วนผสมนี้เพียงเล็กน้อยแตะไปที่บริเวณใต้ลิ้นของคุณก่อนคุณจะเข้านอน มันจะละลายอย่างรวดเร็ว และทำให้คุณนอนหลับได้อย่างแน่นอน  

 

แปลจาก http://naturalmedicinehouse.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X