รู้หรือไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวคุณ หากคุณได้ลองทานลูกพลัม 12 ลูกต่อวัน
2015-09-16 17:37:28
Advertisement
คลิก!!!

รู้หรือไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวคุณ หากคุณได้ลองทานลูกพลัม 12 ลูกต่อวัน

 

ลูกพลัมนั้นให้วิตามินที่เป็นธรรมชาติ แต่หลายคนนั้นมักจะไม่ค่อยชอบทานกันมากเท่าไหร่ เมื่อคุณได้ลองอ่านบทความนี้คุณอาจจะเกิดการเปลี่ยนใจ เมื่อคุณนั้นตระหนักว่าลูกพลัมแค่เพียง 12 ลูกต่อวัน สามารถให้ประโยชน์อะไรกับร่างกายของคุณกันได้บ้าง

ลูกพลัมยังดีสำหรับการนำไปดัดแปลงทำเป็นแยมลูกพลัมแบบโฮมเมด และยังให้รสชาติที่แปลกใหม่เมื่อนำลงไปใส่ในแพนเค้กของคุณ แต่ก่อนที่จะนำไปใช้ทำอย่างอื่นกันนั้น ต้องอย่าลืมเลยว่าลูกพลัมสดๆ นั้นดีอย่างไรต่อสุขภาพของคุณ  

ลูกพลัมสด 1 ลูก จะมีปริมาณ 8 มิลลิกรัม ของวิตามินซี นอกเหนือไปจากวิตามินแล้วนั้น ลูกพลัมยังอุดมไปด้วยธาตุเหล็ก, แมกนีเซียม, แคลเซียม และทองแดง

เพียงคุณได้ลองทานลูกพลัม 12 ลูกต่อวัน คุณจะสามารถปรับปรุงสุขภาพของคุณให้ดีขึ้นมาได้  

นั่นหมายความว่า หากคุณได้ทานผลไม้ชนิดนี้ทุกวัน คุณจะลดความเสี่ยงในการก่อให้เกิดโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่  

ถ้าเกิดคุณไม่สามารถหาทานลูกพลัมแบบสดๆ กันได้ คุณยังสามารถแทนการกินลูกพลัมได้ด้วยการทานลูกพรุน  

การทานลูกพลัม 12 ลูกต่อวัน คุณจะสามารถควบคุมระดับคอเลสเตอรอล เพิ่มความหนาแน่นของกระดูก และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับคุณได้  

ลูกพลัมสด 1 ลูก มีปริมาณเฉลี่ย 113 มิลลิกรัม ของโพแทสเซียม แร่ธาตุนี้จะช่วยในการควบคุมความดันโลหิต, ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหลอดเลือดในสมอง และยังมีประโยชน์ต่อระบบทางเดินอาหาร และช่วยเร่งการเผาผลาญได้อีกด้วย

 

แปลจาก http://www.fitbodycenter.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X