อีกวางซู และพัคโบยอง ปล่อยภาพโปสเตอร์ 2 แบบจากภาพยนตร์เรื่อง 'Collective Invention'
2015-09-14 09:50:44
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และพัคโบยอง (Park Bo Young)

ปล่อยภาพโปสเตอร์ 2 แบบจากภาพยนตร์เรื่อง 'Collective Invention'

 

พัคโบยอง (Park Bo Young) และอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Collective Invention” ร่วมกันนั้น ล่าสุดภาพโปสเตอร์ทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว

ในภาพโปสเตอร์ใบแรกนั้น เราจะได้เห็นอีกวางซูกลายเป็นมนุษย์ปลา ซึ่งอยู่ท่ามกลางผู้คนที่เบียดเข้ามาเพื่อที่จะถ่ายรูปของเขา แทนที่ผู้คนจะหวาดกลัวพวกเขาต่างอยากรู้อยากเห็นมนุษย์กลายพันธ์แบบตัวเป็นๆ กันทั้งนั้น

 

ในภาพโปสเตอร์ใบที่สองนั้น เราจะได้เห็นอีกวางซูในภาพลักษณ์ของมนุษย์ ในขณะที่อีชอนฮี (Lee Chun Hee) นั้นดูมีท่าทางที่เป็นมิตร ส่วนพัคโบยอง (Park Bo Young) นั้นดูมีท่าทางที่เป็นกังวลใจ ในภาพมุมสะท้อนกลับบนพื้นน้ำ เราจะได้เห็นอีกวางซูกลายเป็นมนุษย์ปลา ในขณะที่อีชอนฮีนั้นได้ถ่ายคลิปวีดีโอของเขาเอาไว้ ส่วนพัคโบยองยังคงแสดงออกในลักษณะเดิม นั่นหมายความว่าความรู้สึกของพัคโบยองนั้นไม่เปลี่ยนไปเลย ถึงแม้ว่าอีกวางซูจะเป็นมนุษย์หรือเป็นมนุษย์ปลาก็ตาม

ในขณะเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่อง “Collective Invention”เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนตุลาคมนี้ และได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต (TIFF) ในปีนี้อีกด้วย

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X