นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) อวดรอยยิ้มขโมยหัวใจแฟนๆ ด้วยภาพจากละครเรื่อง 'Fancy Seduction'
2015-09-12 16:59:53
Advertisement
คลิก!!!

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) อวดรอยยิ้มขโมยหัวใจแฟนๆ

จากภาพถ่ายล่าสุดของละครเรื่อง 'Fancy Seduction'

 

ละครเรื่อง MBC “Fancy Seduction” กำลังได้รับความสนใจอย่างมากก่อนที่ละครจะออกอากาศตอนแรกให้ชมกัน ต้องยกผลประโยชน์ให้กับเสน่ห์ที่เหลือล้นของนักแสดงหนุ่มนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) กันเลยล่ะ

นัมจูฮยอกจะมารับบทเป็นตัวละครในวัยเด็กของจินฮยองอู (Jin Hyung Woo) ซึ่งรับบทในวัยผู้ใหญ่โดยจูซังอุค (Joo Sang Wook) โดยนัมจูฮยอกจะได้มารับบทกับตัวละครในวัยเด็กของชเวคังฮี (Choi Kang Hee) ซึ่งรับบทโดยคิมแซรน (Kim Sae Ron) นัมจูฮยอกและคิมแซรนนั้น จะมาแสดงให้ผู้ชมได้เห็นถึงเรื่องราวของรักแรกที่ไม่สมหวังของพวกเขากันในละคร

สำหรับภาพถ่ายล่าสุดที่เปิดเผยออกมานั้น นัมจูฮยอกได้เผยให้เห็นความสดใส ที่จ้องมองไปยังคนรักอย่างคิมโบรา (Kim Bo Ra) ซึ่งภาพชุดนี้เอง ที่จะมาขโมยหัวใจของเหล่าแฟนๆ ก่อนที่เราจะได้รับชมละครกันในเร็วๆ นี้  

ตัวแทนของละครเปิดเผยว่า “นัมจูฮยอกได้สร้างพลังงานที่สดใสให้กับกองถ่ายละครครับ เพราะว่าเขาแสดงออกให้เห็นถึงภาพของความรักครั้งแรกได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ละครเรื่องนี้ออกมาดูสมบูรณ์แบบมากเลยครับ”

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Fancy Seduction” เตรียมออกอากาศให้ชมกันทางช่อง MBC ต่อจากตอนจบของละครเรื่อง "Hwa Jung”

 

ภาพจาก http://enews.imbc.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X