ซึงโฮ MBLAQ แสดงความคิดเห็นเรื่องการทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย + ภาพถ่ายจากสถานที่เกิดเหตุ
2015-09-12 09:56:03
Advertisement
คลิก!!!

ซึงโฮ (Seung Ho) วง MBLAQ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวการทะเลาะวิวาท

และทำร้ายร่างกายของเขา + ภาพถ่ายจากสถานที่เกิดเหตุ

 

ซึงโฮ (Seung Ho) วง MBLAQ ได้ออกมาพูดเพื่อลดความกังวลใจของแฟนๆ เกี่ยวกับข่าวการโดนทำร้ายร่างกายโดยอดีตพนักงานของบริษัท J.Tune Camp

ดูเหมือนว่าแฟนๆ หลายๆ คนจะมีอาการไม่พอใจต้นสังกัดของเขาเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ โดยซึงโฮได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวนี้แล้วว่า “ผมขอโทษจริงๆ ที่มีข่าวร้ายออกมาให้แฟนๆ ต้องกังวลใจกันครับ”

“ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้เกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โตเลยครับ เรื่องที่ไม่เป็นความจริงทำให้ต้นสังกัดของเราดูไม่ดี และผมทราบดีว่าแฟนๆ ต่างโกรธกันเพราะเรื่องนี้ ผมรู้สึกว่าผมควรที่จะเป็นคนส่งข่าวนี้ถึงแฟนๆ ด้วยตัวของผมเองครับ”

เขามั่นใจว่าเขาไม่ได้มีเรื่องราวขัดแย้งกับทางต้นสังกัด ซึงโฮกล่าวว่า “มีพนักงานในบริษัทเดินทางมาหาผมเพื่อดูว่าเกิดเหตุการณ์อะไรกันขึ้นครับ เขาโกรธมากกว่าผมอีกในตอนที่ผมบอกว่าผมอยากให้เก็บเรื่องนี้ไว้เงียบๆ ครับ ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยเป็นห่วงเป็นใยผม ผมไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากและผมไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ครับ”

ท้ายที่สุดเขาได้เขียนข้อความในจดหมายทิ้งท้ายไว้ว่า “ผมไม่ได้รับบาดเจ็บและถึงแม้ว่าผมจะรู้สึกไม่ค่อยดี แต่แฟนๆ ก็ต่างคอยมอบความเข้มแข็งให้กับผม ผมได้รับความรักอย่างมากมายจากคนรอบข้าง  ผมกำลังอยู่ในช่วงกลางของการเตรียมความพร้อมสำหรับงานทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเราที่อเมริกาใต้ ผมจะเตรียมตัวอย่างดีเพื่อตอบแทนความรักไปให้กับแฟนๆ ผมหวังว่าพวกเราจะลืมเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ดีเหล่านี้ และมุ่งเน้นมองไปที่อนาคตกันต่อไปครับ”

ล่าสุดสื่อ Dispatch ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายจากเหตุการณ์ในวันนั้น ตอนที่เขาได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาเครียล์เหตุการณ์ความขัดแย้งที่เกิดขึ้น จากภาพเราจะเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 4 นาย และพนักงานกว่า 10 คน ยืนอยู่ที่บริเวณหน้าบาร์ ที่มีข่าวการทำร้ายร่างกายนั้นเกิดขึ้นมา  

 

ภาพจาก http://www.allkpop.com

แปลจาก http://www.allkpop.com , http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X