J.Tune ออกแถลงการณ์ ประธาน ′A′ ที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้าย "ซึงโฮ MBLAQ" ได้ลาออกบริษัทไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว
2015-09-12 09:55:42
Advertisement
คลิก!!!

J.Tune ออกแถลงการณ์ ประธาน ′A′ ที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายซึงโฮ วง MBLAQ นั้น

ได้ลาออกบริษัทไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

 

ต้นสังกัดของซึงโฮ (Seung Ho) วง MBLAQ ได้ออกแถลงการณ์ล่าสุด เกี่ยวกับข่าวที่รายงานว่าซึงโฮนั้นโดนทำร้ายออกมาว่า "อดีตพนักงานที่ทำร้ายซึงโฮนั้น ลาออกไปตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วครับ"

เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา J.Tune Camp ต้นสังกัดของวง MBLAQ เผยว่า "ประธาน ′A′ จากรายงานข่าวที่ทำร้ายซึงโฮนั้น ไม่ได้เป็นพนักงานที่ J.Tune Camp ในเวลานี้แล้วครับ"

J.Tune กล่าวเสริม "ประธาน ′A′ ได้ลาออกจากบริษัทไปเมื่อ 2 ปีก่อนหน้านี้ และทั้งคู่พร้อมคนรู้จักของพวกเขาได้นัดเจอกันเมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา จนทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิดกันครับr"

ต้นสังกัดกล่าวทิ้งท้าย "ด้วยเหตุนี้ พวกเราอยากที่จะขออภัยสำหรับรายงานข่าวที่ออกมาอย่างที่ไม่มีใครนั้นคาดคิดนี้ครับ"

ในช่วงเช้าของวันต่อมา สื่อท้องถิ่นได้รายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในกรุงโซลได้รับแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ตามรายงานข่าวในช่วงเช้าของวันนั้น ซึงโฮได้โทรเรียก 112 และแจ้งว่าเขาโดนทำร้ายร่างกายที่ศีรษะจากประธานของบริษัทเขา ในขณะที่ดื่มกันที่บาร์แห่งหนึ่งย่านชินซาดง และจากการสอบสวนพบว่าซึงโฮนั้นยังโดนตบไปทั่วบริเวณใบหน้าของเขาอีกด้วย  

ในขณะเดียวกัน วง MBLAQ ในตอนนี้เหลือสมาชิกเพียงแค่ 3 คนในวง โดยอีจุน (Lee Joon) และชอนดุง (Cheon Dung) ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากวงหลังงานคอนเสิร์ตของวง MBLAQ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยล่าสุด MBLAQ ได้คัมแบ็คงานเพลงใหม่ของพวกเขาด้วยผลงานมินิอัลบั้มในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X