ผู้เชี่ยวชาญชาวรัสเซียเผย : นี่คือวิธีการสร้างความเข้มแข็งให้กับภูมิคุ้มกันร่างกายคุณ ในเวลาเพียงแค่ 15 วินาที!
2015-09-11 08:52:51
Advertisement
คลิก!!!

ผู้เชี่ยวชาญชาวรัสเซียเผย :

นี่คือวิธีการสร้างความเข้มแข็งให้กับภูมิคุ้มกันร่างกายคุณ ในเวลาเพียงแค่ 15 วินาที!

 

ตามที่ผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงของกรุงมอสโก เกี่ยวกับเรื่องของวิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหว ได้เสนอแนะวิธีการง่ายๆ ในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายของคุณในเวลาเพียงแค่ 15 วินาที

ศาสตราจารย์ ดร. 'Sergey Bubnovskij' ได้แนะนำวิธีการแบบง่ายๆ ในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายของคุณ ในทุกๆ คืนที่คุณนั้นกลับถึงบ้านหลังจากการทำงานอย่างหนักตลอดทั้งวัน ให้หาอ่างขนาดใหญ่ใส่น้ำเย็นลงไปและเพิ่มน้ำแข็งลงไปในนั้นด้วย

จากนั้นนำเท้าเปลือยเปล่าของคุณแช่ลงไปในอ่างประมาณ 10 - 15 วินาที เมื่อนำเท้าขึ้นมาจากน้ำให้เช็ดเท้าให้แห้งด้วยผ้าขนหนู แล้วใส่ถุงเท้าที่ให้ความอบอุ่นแก่เท้าของคุณ ทำซ้ำๆ แบบนี้ในทุกคืนก่อนเข้านอน คุณจะสังเกตเห็นผลลัพธ์ของการทำแบบนี้ในเวลาไม่นานนัก

หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับอาการของไข้หวัดและอาการไอ ให้นำเท้าเปล่าของคุณแช่ลงในน้ำเย็นทุก 4 ชั่วโมง ไม่ต้องกังวลใจว่าอาการป่วยของคุณจะเลวร้ายลง ในทางตรงกันข้ามวิธีนี้จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตัวของคุณได้ จากคำกล่าวอ้างของ ดร. Sergei

 

แปลจาก http://www.worldhealthinfo.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X