วิธีการทำแอปเปิ้ลอบกรอบ ของว่างที่แสนอร่อยและดีต่อสุขภาพ
2015-09-10 07:49:56
Advertisement
คลิก!!!

วิธีการทำแอปเปิ้ลอบกรอบ ของว่างที่แสนอร่อยและดีต่อสุขภาพ

 

ความเครียดทั้งหมดที่คุณมีหลังจากการประชุมหรือทำงานจนแทบไม่มีเวลาพัก จนทำให้รู้สึกเหมือนว่าร่างกายต้องการทานอาหารว่างอย่างมาก ซึ่งอาหารว่างส่วนใหญ่นั้นจะทำให้คุณรู้สึกมีความสุขได้แค่เพียงในช่วง 2 นาทีแรกของการทาน ต่อมาคุณจะรู้สึกผิดหวังที่คุณทานอาหารว่างเหล่านั้นเข้าไป

โชคยังดีที่เรามีทางเลือกพิเศษ ด้วยอาหารว่างเพื่อสุขภาพที่สามารถเก็บไว้ทานบนโต๊ะทำงานของคุณกันได้ โดยเมื่อคุณทานอาหารว่างนี้ไปแล้ว จะไม่ต้องมารู้สึกผิดหวังกับการทานอาหารว่างที่ไม่มีประโยชน์กันในภายหลัง ส่วนประกอบของอาหารว่างนี้มีเพียงแค่ 2 ชนิดเท่านั้น ซึ่งง่ายต่อการทำและยังสามารถนำพกพาติดไปทานที่ไหนก็ได้อีกด้วย  

 

ส่วนผสม :

- แอปเปิ้ล 2 หรือ 3 ลูก

- อบเชยเทศ

 

ขั้นตอนการทำ :

หั่นแอปเปิ้ลออกเป็นชิ้นบางๆ โดยให้แกนกลางของแอปเปิ้ลนั้นอยู่ตรงกลางของชิ้น เปิดเตาอบที่อุณหภูมิ 220 องศาฟาเรนไฮต์ วางชิ้นแอปเปิ้ลที่หั่นเรียงกันโดยเว้นระยะห่างของแต่ละชิ้นอย่าให้ติดกันเกินไป จากนั้นให้โรยด้วยอบเชยเทศ ใช้เวลาในการอบประมาณ 1 ชั่วโมง พลิกกลับด้านของชิ้นแอปเปิ้ลและทำแบบเดียวกันด้วยการอบอีก 1 ชั่วโมง หลังจากนั้นคุณก็จะได้แอปเปิ้ลอบกรอบที่แสนอร่อยและดีต่อสุขภาพกันแล้วล่ะ  

 

แปลจาก http://naturalmedicinehouse.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X