Wonder Girls และ Girls’ Generation เผยความสนิทสนม หลังคัมแบ็คในช่วงเวลาเดียวกัน
2015-08-24 15:51:34
Advertisement
คลิก!!!

Wonder Girls และ Girls’ Generation

เผยความสนิทสนมให้ได้เห็น หลังคัมแบ็คในช่วงเวลาเดียวกันอีกครั้ง

 

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา วง Girls’ Generation และ Wonder Girls ผู้ซึ่งเดบิวต์ในปี 2007 เหมือนกันนั้น ได้มาร่วมปรากฎตัวให้สัมภาษณ์ผ่านทางแอปพลิเคชั่น "V"

ในวันนั้น วง Girls’ Generation ได้กล่าวชมเชยสาวๆ วง Wonder Girls ว่า พวกเธอรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ยินข่าวว่าวง Wonder Girls นั้นคัมแบ็คกลับมาอีกครั้ง “พวกเราได้ดูทีเซอร์ทั้งหมดแล้ว [ของวง Wonder Girls] เจ๋งจริงๆ เลยค่ะ”

ต่อมาพวกเธอก็ได้ร่วมกันหวนนึกถึงช่วงเวลาเก่าๆ ในสมัยที่พวกเธอนั้นได้แลกเปลี่ยนเพลงกันขึ้นทำการแสดงบนเวที ในตอนนั้นวง Wonder Girls ได้ทำการแสดงในเพลง “Kissing You” ของ Girls’ Generation ในขณะที่วง Girls’ Generation เองก็ได้ร้องเพลง "Tell Me” ของ Wonder Girls เช่นกัน

สมาชิกของวง Girls’ Generation กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกมั่นใจเมื่อได้อยู่กับวง Wonder Girls ค่ะ” นอกจากนั้นพวกเธอก็ได้เปิดเผยว่า มีความสุขมากที่ได้ร่วมโปรโมทผลงานเพลงคัมแบ็คในช่วงเวลาเดียวกันกับวง Wonder Girls

ด้านของซอนมิ (Sunmi) สมาชิกของวง Wonder Girls ได้อธิบายว่า “เพราะว่าทุกคนในตอนนี้เป็นรุ่นน้องของพวกเรากันหมดเลย มันเลยค่อนข้างแปลกๆ ค่ะ อย่างไรก็ดีรู้สึกดีมากที่ได้วง Girls’ Generation มาอยู่ด้วยกันในตอนนี้ค่ะ"

ส่วนทิฟฟานี่ (Tiffany) ได้พูดถึงความทรงจำในอดีตเอาไว้ว่า “ฉันยังคงจำได้ในช่วงเวลาที่พวกเรานั้นเคยโปรโมทพร้อมกันค่ะ” โดยซูยอง (Sooyoung) ได้กล่าวเสริมว่า “มันดูเหมือนว่าผ่านมาไม่นานนี้เองค่ะ” จากคำพูดของเธอสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกๆ คน ในตอนนั้น

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X