มุนกึนยอง (Moon Geun Young) คอนเฟิร์ม รีเทิร์นรับงานละครเรื่องใหม่ 'The Village' ในรอบ 2 ปี
2015-08-24 10:02:53
Advertisement
คลิก!!!

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) คอนเฟิร์ม รีเทิร์นรับงานละครเรื่องใหม่

'The Village' ในรอบ 2 ปี

 

นักแสดงสาว มุนกึนยอง (Moon Geun Young) เตรียมคัมแบ็คผลงานละครอีกครั้งในรอบ 2 ปี

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Namoo Actors ต้นสังกัดของมุนกึนยอง เปิดเผยกับ Star News ว่า "มุนกึนยองได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Village' ทางช่อง SBS ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ เรียบร้อยแล้วครับ"

โดยในเรื่อง มุนกึนยองจะรับบทเป็น โซยุน นักแสดงนำในเรื่อง และจะมาทำหน้าที่เป็นตัวละครสำคัญที่จะคลี่คลายเหตุการณ์ต่างๆ ในละคร

สำหรับการคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Village' ของมุนกึนยองในครั้งนี้ ก็จะเป็นการรีเทิร์นรับงานละครอีกครั้งในรอบ 2 ปีของเธอ หลังจากจบละครเรื่อง 'Jung Yi, The Goddess of Fire' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา

'The Village' เป็นละคร Thriller ที่เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านที่สงบสุข ความยาวทั้งหมด 16 ตอน โดยได้นักเขียนบท โดฮยอนจอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Que Sera Sera' มารับหน้าที่เขียนบท และได้ PD อียงซอก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'The Great Seer' มารับหน้าที่กำกับ

อนึ่ง 'The Village' เตรียมจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 กันยายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Yong Pal'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X