แทยอน (Tae Yeon) เผยแฟชั่นน่ารักในระหว่างเดินทางไปซ้อมโชว์ในรายการ 'Music Bank'
2015-08-24 09:54:26
Advertisement
คลิก!!!

แทยอน (Tae Yeon) เผยแฟชั่นน่ารักในระหว่างเดินทางไปซ้อมโชว์

ในรายการ 'Music Bank'

 

แทยอน (Tae Yeon) แห่ง Girls' Generation เผยแฟชั่นที่ดูสดใสในระหว่างเดินทางไปทำงาน สร้างความสนใจให้กับชาวเน็ต

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม Girls' Generation ได้ปรากฏตัวพร้อมกับแฟชั่นที่ดึงดูดความสนใจในระหว่างการเดินทางมาร่วมซ้อมการแสดงในรายการ 'Music Bank' ทางช่อง KBS

โดยในวันนี้ แทยอนเผยให้เห็นลุคประจำวันด้วยการสวมเสื้อเชิ้ตยีนส์กับกางเกงสีดำ และแต่งหน้าอ่อนๆ ดูเป็นธรรมชาติ สร้างจุดเด่นให้กับลุคด้วยกระเป๋าสะพายใบเล็กสีเหลือง พร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูดีเข้ากับเซนส์แฟชั่นของเธอ

ที่สำคัญ กรระเป๋าสีสันสดใสที่ทำให้ดูสว่างสดใสตั้งแต่เช้าวันศุกร์ มีดีไซน์ที่น่ารักและดูพิถีพิถัน เพิ่มความสดใสยิ่งขึ้นให้กับ Girls' Generation สร้างการจับตามองจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

สำหรับกระเป๋าใบดังกล่าวคือ Praha Mini Bag ของแบรนด์ดีไซเนอร์เกาหลี 'Rosa.K' มีจุดเด่นที่ตัวล็อคที่แข็งแรง ซึ่งถึงจะใบเล็ก แต่ก็สามารถจุของได้เยอะ และยังสามารถแมทช์ออกมาในสไตล์ชิคๆ และทันสมัยได้ด้วย ซึ่งนอกจากสี Macaron Yellow ของแทยอนแล้ว ยังเปิดตัวสี Macaron Pink และ Macaron Mint อีกด้วย เหมาะที่จะใช้เป็นกระเป๋าที่สร้างจุดเด่นให้กับลุคเป็นอย่างมาก

อนึ่ง Girls' Generation เริ่มทำกิจกรรมโปรโมท โดยขึ้นโชว์เพลงใหม่ในอัลบั้มชุดใหม่ในรายการ Music Bank เมื่อวันศุกร์ ที่ผ่านมา

 

ที่มา : Istyle24, Style.Nate

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X