นี่คือวิธีการลดน้ำหนักใน 3 ขั้นตอน
2015-08-23 09:25:55
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือวิธีการลดน้ำหนักใน 3 ขั้นตอน

 

เมื่อตอนที่คุณตัดสินใจเริ่มต้นทานอาหารเพื่อสุขภาพ มันอาจไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คุณคิด คุณจะลดน้ำหนักได้อย่างไรเมื่อถึงช่วงเทศกาลสำคัญ? คุณจะลดน้ำหนักได้อย่างไรในเมื่อคุณได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้วันเกิดถึง 3 แห่งในสัปดาห์นี้? คุณจะลดน้ำหนักได้อย่างไรถ้าต้องนั่งทำงานมากกว่า 8 ชั่วโมง และขยับเพียงเล็กน้อยด้วยนิ้วบนแป้นคีย์บอร์ด? มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่แน่นอนว่ามันก็ยังมีความเป็นไปได้อยู่นะ  

คุณอาจจะหาเวลาอย่างน้อย 1 ชั่วโมงในการออกกำลังกาย เปลี่ยนอาหารกลางวันจากพิซซ่าให้กลายเป็นสลัดเพื่อสุขภาพ และคุณอาจจะเลือกเดินไปทำงานทุกวัน หรือคุณจะลองเลือกวิธีการลดน้ำหนักใน 3 ขั้นตอนนี้กันดูล่ะ

 

1. อย่าทานอะไรหลังอาหารมื้อเย็น

เมื่อคุณกลับถึงบ้านคุณควรจะรีบทานอาหารมื้อเย็น แต่หลังจากมื้อเย็นแล้วนั้น ห้ามทานอาหารว่างอะไรเข้าไปอีก ให้ดื่มน้ำมากๆ หรือดื่มชามิ้นท์ ลองฝึกตัวเองไม่ให้ทานอาหารว่างในขณะที่ดูทีวีกันซิ!

 

2. เลือกทานอาหารว่างอย่างฉลาด

ทุกวันนี้อาหารว่างนั้นเป็นสิ่งสำคัญมากต่อคนทุกๆ คน ดังนั้นเราควรที่จะเลือกทานอาหารว่างกันอย่างชาญฉลาด ลองทานสลัด, ถั่วหนึ่งกำมือ หรือโยเกิร์ตไร้ไขมัน อาหารเหล่านี้จะไม่เป็นไขมันส่วนเกินในกระเพาะของคุณ และจะไม่ทำให้คุณนั้นเสียใจที่ได้ทานมันในวันถัดมา  

 

3. นอนหลับให้เพียงพอ

ไม่มีอะไรสามารถแทนที่ประโยชน์ของการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอในเวลากลางคืนไปได้ อย่างน้อยที่สุดคุณควรนอนหลับให้ได้ 8 ชั่วโมงต่อวัน เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายของคุณและมีส่วนช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักได้ด้วย

 

แปลจาก http://www.healthylifetricks.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X