นี่คือวิธีการล้างสารกำจัดศัตรูพืชและแบคทีเรีย ออกจากผักและผลไม้ที่คุณนั้นซื้อมา
2015-08-23 09:11:58
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือวิธีการล้างสารกำจัดศัตรูพืชและแบคทีเรีย

ออกจากผักและผลไม้ที่คุณนั้นซื้อมา

 

พวกเราอาจมีความสุขที่ได้เลือกซื้ออาหารจากสินค้าที่มีฉลากเขียนว่า ‘ชีวภาพ’ หรือซื้อของจากผู้ขายที่มีความเชื่อถือได้ แต่เนื่องจากเรื่องของค่าใช้จ่ายและเหตุผลอื่นๆ ทำให้พวกเราต่างถูกบังคับในการเลือกซื้ออาหารกันจากซูเปอร์มาร์เก็ต พวกเราต่างรู้กันดีว่าอาหารเหล่านั้นมันมาจากทั่วโลก และมีการฉีดพ่นสารกำจัดศัตรูพืชด้วยกันทั้งนั้น แต่ถ้าเราบอกคุณว่าสารกำจัดศัตรูพืชและสารพิษต่างๆ นั้น คุณสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ด้วยตัวของคุณเองกันที่บ้านล่ะ?

ใช่แล้วคุณสามารถทำความสะอาดอาหารที่คุณซื้อมาได้เอง และไม่ต้องกลัวอีกต่อไปที่จะนำมาทานเป็นอาหารที่บ้านของคุณ ราวกับว่าคุณได้สิ่งของเหล่านี้ออกมาจากสวนในบ้านของคุณเอง สิ่งที่คุณต้องการทั้งหมดมีเพียงแค่น้ำเปล่า, แอปเปิ้ลไซเดอร์หรือน้ำส้มสายชูหมักแอปเปิ้ล, น้ำมะนาว และเบคกิ้งโซดา

สิ่งที่คุณต้องทำก็คือ : นำชามขนาดเล็กผสมด้วยน้ำ 1 ถ้วย น้ำส้มสายชูหมักแอปเปิ้ล 1 ถ้วย เบคกิ้งโซดา 1 ช้อนชา และน้ำมะนาว 2 ช้อนชา ผสมทั้งหมดให้เข้ากัน จากนั้นนำมาสเปรย์ใส่ผักและผลไม้ที่คุณซื้อมา  

ปล่อยผักและผลไม้ที่ทำการสเปรย์ทิ้งไว้ราว 5 นาที จากนั้นล้างด้วยน้ำ แล้วดูตรวจสอบความสะอาดตามความพอใจของคุณ

ทั้งนี้ เคล็ดลับดังกล่าวสามารถนำไปใช้กับการล้างสมุนไพรได้ด้วยเช่นกัน  

 

แปลจาก http://www.healthylifetricks.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X