ฮยอนอา (Hyuna) ให้สัญญาแจกกอดฟรีที่มยองดง ถ้าเพลงของเธอขึ้นอันดับ 1
2015-08-22 14:13:39
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนอา (Hyuna) ให้สัญญาว่า จะจัดงานอีเว้นท์แจกกอดฟรีที่มยองดง

ถ้าเพลงของเธอขึ้นอันดับ 1 ในรายการเพลง

 

ฮยอนอา (Hyuna) วง 4minute ได้เปิดเผยออกมาว่า เธอจะมอบรางวัลที่แสนพิเศษให้กับแฟนๆ เพลง ถ้าเกิดเพลงใหม่ของเธอนั้นสามารถขึ้นอันดับที่ 1 ได้ในรายการเพลงต่างๆ

ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดในรายการเพลงร่วมกับวง BIGBANG, Girls’ Generation, B1A4 และ Wonder Girls ฮยอนอากลับเป็นศิลปินเดี่ยวเพียงคนเดียว ที่เข้าร่วมชิงรางวัลผู้ชนะในรายการเพลงต่างๆ ตอนนี้ แต่ฮยอนอาเองก็ยังมีความหวังว่า เธอน่าจะพอได้ถ้วยรางวัลซักสองถ้วย เหมือนกับเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วจากผลงานเพลง “Red” บ้าง

ล่าสุดฮยอนอาได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงสุดเซ็กซี่ไตเติ้ล “Because I’m The Best” ฟีเจอริ่ง อิลฮุน (Ilhoon) วง BTOB ในรายการเพลงต่างๆ ถึงแม้ว่าวง BTOB จะอยู่ในช่วงของการโปรโมตทำกิจกรรมอยู่ในประเทศญี่ปุ่นก็ตาม แต่สำหรับการแสดงคัมแบ็คสเตจของเธอ ก็ยังได้ฮวาซา (Hwasa) จากวง MAMAMOO มาร่วมขึ้นโชว์ทำการแสดงในผลงานเพลง “Ice Ice” ผ่านรายการ Mnet 'M! Countdown' เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

ในบทสัมภาษณ์ ฮยอนอาได้เปิดเผยว่า “ถ้าฉันได้อันดับ 1 ในรายการเพลง ฉันจะแจกกอดฟรีๆ ที่มยองดงค่ะ” ซึ่งสถานที่ดังกล่าวนั้นเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่สำคัญ ซึ่งเธอต้องการที่จะตอบแทนแฟนๆ ของเธอในสถานที่นั้น ฮยอนอากล่าวเสริมว่า “มีความกดดันในเรื่องของชาร์ตเพลงอยู่บ้างค่ะ ฉันคงมีความสุขถ้าเพลงได้ขึ้นอันดับ 1 แต่ตอนนี้มีหลายเพลงที่ดีๆ ออกมามากมายเลยค่ะ ถ้าเพลงของฉันได้เป็นเพลงหนึ่งในนั้น ฉันคิดว่าฉันก็ยังคงมีความสุข ถึงแม้ว่าเพลงของฉันจะไม่ได้อันดับ 1 ก็ตามค่ะ"

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X