ลือสนั่น!! น้องสาวของแทยอน Girls’ Generation เป็นศิลปินฝึกหัดภายใต้ต้นสังกัด "SM" !
2015-08-22 14:10:14
Advertisement
คลิก!!!

ลือสนั่น!! น้องสาวของแทยอน (Tae Yeon) วง Girls’ Generation

กลายเป็นศิลปินฝึกหัดภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment

 

เมื่อเร็วๆ นี้ได้มีรายงานข่าวลือออกมาว่า น้องสาวของแทยอน (Tae Yeon) วง Girls’ Generation ได้กลายไปเป็นศิลปินฝึกหัดภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment แล้ว

ในประเทศเกาหลีใต้นั้น เด็กวัยรุ่นส่วนใหญ่ต่างมีความต้องการที่จะเป็นศิลปิน และเข้ารับการฝึกฝนในบริษัทบันเทิงชั้นนำ เพื่อที่จะได้กลายไปเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียง โดยเมื่อเร็วๆ นี้บนเฟซบุ๊กของสถานบันแห่งหนึ่ง ได้มีการแชร์ข้อมูลที่กำลังกลายเป็นกระแสไวรัลที่ทุกคนต่างพูดถึงกันในตอนนี้

ข่าวลือดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นที่เพจเฟซบุ๊กของสถาบัน 'STC Academy' ซึ่งได้ระบุข้อความไว้ว่า “นักเรียน คิมฮายอน (Kim Ha Yeon) วัย 17 ปี จากสถาบัน STC Academy ได้รับการตอบรับจากทางสังกัด SM Entertainment จากการออดิชั่นอย่างไม่เป็นทางการ ถึงแม้ว่าในตอนนี้เธอจะยังคงเป็นศิลปินฝึกหัด แต่พวกเราก็คาดหวังและจะคอยเชียร์เธอในวันที่พวกเรานั้นจะได้เห็นเธอบนทีวีครับ”

โพสดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ในทำนองเดียวกับนักเรียนคนอื่นๆ ในสถาบันผ่านทางเฟซบุ๊กของทางสถาบัน ซึ่งคิมฮายอนนั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าเธอคือน้องสาวแท้ๆ ของแทยอน จากวง Girls’ Generation นั่นเอง

ด้านของชาวเน็ตเมื่อได้ทราบข่าวดังกล่าวก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันว่า "หา... น้องสาวคนเล็กของแทยอนได้เข้าสังกัด SM แล้วเหรอ" , "สุดยอดไปเลย ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า พี่น้องคิมจะได้อยู่สังกัด SM เหมือนกัน" และ "น้องสาวเหรอ? ฉันไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่าแทยอนมีน้องสาวด้วย"

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X