รายการ ′Infinity Challenge′ เผยภาพโปรไฟล์ของศิลปินงานคอนเสิร์ต ก่อนออกอากาศ 22 ส.ค. นี้
2015-08-20 16:21:11
Advertisement
คลิก!!!

รายการ ′Infinity Challenge′ เผยภาพโปรไฟล์ของศิลปินในทีมต่างๆ

จากงานคอนเสิร์ต ก่อนออกอากาศเทปบันทึกภาพ 22 ส.ค. นี้

 

ภาพถ่ายของศิลปินในทีมต่างๆ จากงานคอนเสิร์ต 'Infinity Challenge Yeongdong Expressway Song Festival' ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้วในวันนี้   

สำหรับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะประกอบไปด้วย 6 ทีมด้วยกัน ได้แก่ ทีมของกวางฮี (Kwang Hee), จีดราก้อน (G-Dragon) และแทยัง (Taeyang) ทีมของพัคมยองซู (Park Myung Soo) และไอยู (IU) ทีมของฮ่าฮ่า (Haha) และไซออน.ที (Zion.T) ทีมของยุนซัง (Yoon Sang) และจองจุนฮา (Jung Joon Ha) ทีมของยูแจซอก (Yoo Jae Suk) และพัคจินยอง (Park Jin Young) และทีมของจองฮยองดน (Jung Hyung Don) และฮยอกโอ  (Hyukoh Band) ซึ่งจากภาพโปรไฟล์ของแต่ละทีม เราก็จะได้เห็นชุดการแสดงของเหล่าศิลปินที่ใช้ขึ้นงานคอนเสิร์ตจริงๆ ไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้ังนี้ งานคอนเสิร์ต 'Infinity Challenge Yeongdong Expressway Song Festival' ได้จัดการแสดงขึ้นไปแล้วในวันที่ 13 สิงหาคม และจะนำเทปบันทึกภาพมาออกอากาศให้ชมกันในรายการวันที่ 22 สิงหาคม นี้

โดยแต่ละทีมจะเผยให้ผู้ชมได้เห็นตั้งแต่การฝึกซ้อมจนไปถึงวันขึ้นทำการแสดงบนเวที ซึ่งในตอนพิเศษนี้จะทำการคัดเลือก 3 การแสดงที่ดีที่สุดในงานเทศกาล โดยได้รับการโหวตตัดสินผลรางวัลจากทางแฟนๆ ของรายการอีกด้วย

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X