ชวนดู แฟชั่นสนามบินของมินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee กับกระเป๋าเป้ไลน์พิเศษที่จัดทำขึ้นสำหรับมินโฮ
2015-08-19 09:28:33
Advertisement
คลิก!!!

ชวนดู แฟชั่นสนามบินของมินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee

กับกระเป๋าเป้ไลน์พิเศษที่จัดทำขึ้นสำหรับมินโฮ

 

แฟชั่นสนามบินของ มินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee กำลังสร้างการจับตามองให้กับแฟนคลับสาวๆ อยู่ในขณะนี้

แฟชั่นสนามบินของมินโฮที่ปรากฏตัวที่สนามบินเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพื่อเดินทางไปจัดคอนเสิร์ตของ SHINee ที่ไทเป ประเทศไต้หวัน กลายเป็นประเด็นฮอตอย่างมาก

โดยในวันนี้ มินโฮได้เผยแฟชั่นสนามบินที่ยอดเยี่ยมด้วยหุ่นสูงชะลูดไม่แพ้เซเลบต่างชาติ ซึ่งหากเป็นผู้ชายล่ะก็ แน่นอนว่าจะต้องเลือกสวมเสื้อผ้าโทนสีดำสุดชิคที่เป็นสัญลักษณ์ โดยมินโฮก็ได้แมทช์เสื้อลายทางสีฟ้าที่ให้ความรู้สึกเหมือนภาพ 3 มิติ เข้ากับกางเกงสีดำ และกระเป๋าเป้

ที่สำคัญ กระเป๋าเป้ยังถูกเลือกเป็นไอเทมที่สำคัญสำหรับไอดอลชายที่จะขาดไม่ได้เลยกับแฟชั่นสนามบิน โดยกระเป๋าเป้ที่มินโฮ เลือกแมทช์กับแฟชั่นนอกเครื่องแบบ มีแพทเทิร์นทรงเลขาคณิตที่โดดเด่น มีความทันสมัยเหมาะกับทุกคน และสร้างความเพอร์เฟ็คให้กับลุคแฟนหนุ่มสุดชิคอีกด้วย

กระเป๋าของ JILLSTUART ACCESSORY ไลน์ FREESM, ราคา 378,000 วอน (ประมาณ 11,400 บาท)
(Edition Line จะเปิดตัวออกมาในช่วงปลายเดือนสิงหาคม)

กระเป๋าเป้ผิวด้านสีดำที่มินโฮใช้ เป็นผลิตภัณฑ์ของ JILLSTUART ACCESSORY แบรนด์ร่วมสมัยสไตล์นิวยอร์ก แตกต่างจากกระเป๋าเป้ FREESM ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้ ตรงที่เป็นไลน์พิเศษที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะมินโฮ โดยมีกำหนดจะเปิดตัวออกมาในช่วงปลายเดือนสิงหาคม

อนึ่ง SHINee เพิ่งคัมแบ็คอัลบั้มรีแพ็กเกจ ‘Married To The Music’ ครองอันดับ 1 รายการเพลงต่างๆ และกำลังทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Istyle24
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X