ฮยอนอา (HyunA) ปล่อยทีเซอร์ภาพจากงานเพลงคัมแบ็คอัลบั้ม 'A+' ก่อนเปิดตัว 21 ส.ค. นี้
2015-08-13 10:09:26
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนอา (HyunA) ปล่อยทีเซอร์ภาพจากงานเพลงคัมแบ็คอัลบั้ม 'A+'

ก่อนเปิดตัว 21 ส.ค. นี้

 

เมื่อไม่นานมานี้ CUBE Entertainment ได้ทำการเปิดเผยภาพทีเซอร์ใหม่ของฮยอนอา (HyunA) จากผลงานเพลงโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 4 ของเธอ ผ่านทางโซเชียลมีเดียต่างๆ หลังจากที่ทำการปล่อยคลิปเทรลเลอร์โปรโมทผลงานเพลงใหม่ของเธอออกมาแล้วก่อนหน้านี้  

จากภาพถ่ายทั้งหมดจะเห็นได้ถึงความเซ็กซี่ที่เป็นเหมือนกับเอกลักษณ์ของฮยอนอาไปแล้ว โดยในภาพถ่ายใบหนึ่งเราจะได้เห็นฮยอนอาเปลือยแผ่นหลังที่เซ็กซี่ของเธอออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ผลงานเพลงโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 4 ของเธอนั้นใช้ชื่ออัลบั้มว่า “A+” และยังคงใช้ธีมและคอนเซ็ปต์เดียวกันกับผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง “A Talk” ในการคัมแบ็คครังล่าสุดนี้

โดยแฟนๆ ของเธอก็ต่างคาดหวังกันเป็นอย่างมากว่า ผลงานเพลงชุดนี้จะออกมาฮิตได้แบบเพลงก่อนหน้านี้ของเธออย่าง “Bubble Pop!”, “Ice Cream” และ “Red”

ในขณะเดียวกัน ฮยอนอากำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ โดยอัลบั้มชุดนี้จะวางจำหน่ายออกมาให้ฟังกันในวันที่ 21 สิงหาคม นี้

 

ภาพจาก http://www.soompi.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X