จางนารา (Jang Na Ra) ประสบอุบัติเหตุรถชนในระหว่างเดินทางไปถ่ายทำละคร โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ
2015-08-11 14:20:14
Advertisement
คลิก!!!

จางนารา (Jang Na Ra) ประสบอุบัติเหตุรถชนในระหว่างเดินทางไปถ่ายทำละคร

โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ

นักแสดงสาว จางนารา (Jang Na Ra) กำลังมุ่งมั่นกับการถ่ายทำละครในช่วงสุดท้าย ทั้งๆ ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุรถชนมา

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ต้นสังกัดของจางนารา เปิดเผยกับ OSEN ว่า "เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ รถที่จางนารานั่งมาประสบอุบัติเหตุรถชนเล็กน้อยในระหว่างเดินทางไปถ่ายทำละครครับ มีเพียงรถที่ได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บใดๆ ครับ ส่วนจางนาราก็ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ จนถึงขั้นน่าเป็นห่วงครับ"

ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "เนื่องจากวันนี้จะเป็นการออกอากาศตอนสุดท้าย ขณะนี้เธอจึงกำลังถ่ายทำละครในช่วงสุดท้ายอยู่ครับ ซึ่งหลังจากถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว เธอถึงจะไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดว่ามีอาการบอบช้ำตรงไหนบ้างหรือเปล่าครับ"

เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ เวลาประมาณ 00.50 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถที่จางนารานั่งมาที่สี่แยกคาแจวอล ยงอิน จังหวัดคยองกี โดยรถคันดังกล่าวชนเข้ากับรถที่จางนารานั่งมาเป็นคันที่ 2 หลังจากที่ชนกับรถคันอื่นมาก่อนหน้านี้

อนึ่ง จางนารากำลังเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'I Remember You' ทางช่อง KBS 2TV อยู่ในขณะนี้ โดยละครจะลาจอในวันที่ 11 สิงหาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X