AOA กล่าวขอบคุณแฟนคลับเนื่องในวันเดบิวต์ครบรอบ 3 ปี + FNC พูดถึงซับยูนิตใหม่ของวง
2015-08-10 13:56:17
Advertisement
คลิก!!!

AOA กล่าวขอบคุณแฟนคลับเนื่องในวันเดบิวต์ครบรอบ 3 ปี +

FNC พูดถึงซับยูนิตใหม่ของวง

 

เกิร์ลกรุ๊ปวง AOA เดบิวต์ครบรอบ 3 ปีแล้วในตอนนี้!

AOA เริ่มต้นเดบิวต์การแสดงที่รายการ 'M! Countdown' ด้วยผลงานเพลง "Elvis" ในวันที่ 9 สิงหาคม ปี 2012 และเนื่องในวันครบรอบ 3 ปีของวง สมาชิกของวง AOA ได้เปิดเผยว่า "พวกเรายังไม่ลืมช่วงเวลาที่หัวใจเต้นรัวในตอนที่เดบิวต์สเตจครั้งแรกกันเลยค่ะ และพวกเราก็พยายามทำอย่างดีที่สุดในทุกๆ ครั้ง พวกเราอยากที่จะขอบคุณแฟนๆ ของพวกเราที่ให้การสนับสนุนและมอบความรักให้กับพวกเราค่ะ"

ด้านของฮันซองโฮ (Han Sung Ho) ซีอีโอของค่ายเพลง FNC Entertainment ได้เปิดเผยว่า "ขอแสดงความยินดีกับ AOA เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของสังกัด FNC ด้วยครับ ผมรู้สึกขอบคุณกับวิธีการเติบโตขึ้นเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ดี จากการทำงานกันอย่างหนักในช่วงเวลาวันหยุดของพวกเธอครับ ผมจะให้การสนับสนุนพวกเธอต่อไป ดังนั้นพวกเธอจะสามารถเติบโตได้ด้วยศักยภาพที่เต็มเปี่ยมของพวกเธอครับ"

นอกจากนั้นเขายังพูดเป็นนัยๆ ด้วยว่า "คุณจะสามารถติดตามแนวดนตรีที่หลากหลายจากซับยูนิตต่างๆ ของพวกเธอ โดยวง AOA จะทำการปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ และในช่วงครึ่งแรกของปีหน้า พวกเธอจะทำการโปรโมท อาทิ งานโชว์เคสและการแสดงในรายการสด AOA จะไม่เติบโตแค่เพียงในเกาหลีเท่านั้น แต่ตอนนี้พวกเธอจะเริ่มต้นบุกตลาดในต่างประเทศกันแล้วครับ"

 

ภาพจาก http://www.allkpop.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X