"บู้"มือเบสวง"เสลอ"รับบท"มือตบสุดจี๊ดหน้าตาย"นักเลงในโลกออนไลน์คู่ปรับ"โจหัวแตงโม"!!
2015-07-25 20:13:15
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากภาพยนตร์ "โจหัวแตงโม" นักสืบออนไลน์ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ได้หยิบจับข้อความการแช็ตหน้าจอให้ออกมาเป็นภาพแอคชั่นบนจอภาพยนตร์ ได้เปิดเผยนักแสดงที่มารับบทเป็นนักสืบออนไลน์หน้าใหม่ "โจหัวแตงโม" ซึ่งก็คือพระเอกหนุ่มวัยรุ่นสุดเฟี้ยว "เก้า- จิรายุ ละอองมณี"แล้ว ล่าสุด ..ก็ยังได้เปิดเผยอีกหนึ่งตัวละครคู่ปรับ โจหัวแตงโม ในตัวอย่างภาพยนตร์ฉบับเต็ม ซึ่งใช้ชื่อในโลกออนไลน์ว่า "มือตบ" สุดจี๊ดหน้าตาย มีอาชีพรับจ้างเป็นนักเลงออนไลน์ไล่ตบคนทั้งในจอ และ นอกจอ โดยผู้ที่มารับบทและสวมคาแรกเตอร์ขาโหดประจำโลกออนไลน์นั้นก็คือหนุ่มใจดี๊ดี ชื่อว่า "ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์" หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม "บู้" มือเบสวงเสลอ ซึ่งนี่เป็นงานแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตของเขา

               โดย "บู้" เปิดใจถึงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตว่า "เอาที่น่าสนใจอันดับหนึ่งก่อนเลย เป็นเรื่องบทภาพยนตร์ที่โปรดิวเซอร์เรียวซ่าสสสส ได้หยิบจับเอาเรื่องราวใกล้ตัวในโลกออนไลน์ หรือที่เราคุ้นเคยกันดีกับคำว่าโลกโซเชียลมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ให้เราเห็นกันชัดๆว่าอะไรเกิดขึ้นในโลกใบนั้นบ้าง ยกตัวอย่างเช่นเวลาที่เราทะเลาะกับใคร ภาพก็จะถูกนำเสนอออกมาเป็นภาพแอคชั่นต่อยกัน หรือสาดกระสุนปืนใส่กัน

                   อย่างที่สองคือการสร้างคาแรกเตอร์ของตัวแสดงต่างๆ โดยเฉพาะ "โจหัวแตงโม" เป็นอะไรที่ผมตื่นเต้นมาก เพราะผมต้องเข้าฉากกับเค้า ผมรู้สึกว่างานแสดงที่เข้าฉากกับคนจริงๆก็ทำให้ผมตื่นเต้นมากพออยู่แล้วนี่ผมต้องเข้าฉากกับนักแสดงที่เป็นคอมพิวเตอร์กราฟฟิก โอ้โห !! เป็นประสบการณ์ที่ใหม่และสนุกมากๆสำหรับผมเลยครับ"

                         ลองเช้าไปชมดูว่าสิว่า "บู้ เสลอ"จะรับบท "มือตบ" สุดจี๊ดหน้าตายแถมขาโหดสมฉายาขนาดไหน ในตัวอย่างภาพยนตร์ฉบับเต็มที่  Fanpage www. facebook.com/joehuatangmo และทางผู้สร้างได้แอบกระซิบมาด้วยว่าในตัวอย่างภาพยนตร์ยังเปิดเผยอีกหนึ่งตัวแสดงคือ "ชายแว่นดำ" ซึ่จะรับบทโดยใครต้องไปติดตามชม 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X