สวยเลิศ มากความสามารถ “ยูริ”(SNSD) รับหน้าที่พิธีกรรายการใหม่ “The Rallyist”
2018-09-10 12:53:10
Advertisement
คลิก!!!

สวยเลิศ มากความสามารถ “ยูริ”(SNSD)

รับหน้าที่พิธีกรรายการใหม่ทาง SBS “The Rallyist”

ยูริ จากวง SNSD เตรียมที่จะมารับหน้าที่พิธีกรอีกครั้ง กับรายการวาไรตี้ใหม่ทาง SBS  ที่มีชื่อว่า The Rallyist

โดยงานนี้ ทางด้านตัวแทนจากทางรายการวาไรตี้ดังกล่าวได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Newsen เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า “ผู้ประกาศข่าว แบซองแจ และ ยูรี ได้รับการยืนยันให้มาเป็นพิธีกรในรายการที่มีชื่อว่า The Rallyist ซึ่งยังอยู่ในระหว่างการผลิตอยู่”

The Rallyist จะเป็นรายการแนวออดิชั่นที่จะมาค้นหานักขับรถแรลลี่ตัวจริง ซึ่งนี่จะถือเป็นรายการออดิชั่นแนวนี้เป็นครั้งแรกของเกาหลีเลยทีเดียว ทางด้านทีมงานได้มีการค้นหาผู้เข้าร่วมรายการไปแล้วเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมและมิถุนายนที่ผ่านมา

และผู้ชนะของรายการก็จะได้รับสิทธิ์ในการไปเข้าฝึกอบรมในฐานะนักกีฬาแข่งรถกับทาง Hyundai Motors รวมไปถึงได้เข้าฝึกโปรแกรมแข่งรถแรลลี่ของยุโรปอีกด้วย และท้ายที่สุดก็จะได้มามีโอกาสเข้าร่วมในการแข่งขันแรลลี่จริงๆ นับได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักแข่งรถเลยทีเดียว

The Rallyist มีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันในวันที่ 10 ตุลาคม ทางสถานี SBS ยังไงแฟนๆของสาวยูริ และสำหรับคนที่ชอบการแข่งขันรถก็ไม่ควรพลาดกันด้วยประการทั้งปวง

 

ที่มา  http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X