"แจ๊ส ชวนชื่น"บอกยังมีอีก2เพลงมันส์ทะลุจอใน"มนต์เลิฟสิบหมื่น"
2015-07-22 17:05:52
Advertisement
คลิก!!!

นอกจาก "แจ๊ส ชวนชื่น" จะมารับบทนำเป็น "ไอ้แว่น" จอมปล่อยมุกเรียกเสียงหัวเราะ ในภาพยนตร์มิวสิคัลเลิฟคอเมดี้ "มนต์เลิฟสิบหมื่น" ของผู้กำกับ "โต๊ะ พันธมิตร" (ปริภัณฑ์ วัชรานนท์) แล้ว นักแสดงตลกมากฝีมือ ยังขอโชว์ทั้งร้องและดิ้นกระจายกับเพลง "บอกรักฝากใจ" และ "ใจนางเหมือนทางรถ" ที่นำมาทำใหม่ให้มันส์ทะลุจอกว่าเดิมเป็นสองเท่า ใครฟังเป็นต้องลุกขึ้นมาเต้น ใครไม่เต้นตามไม่เลิกร้องประมาณนั้น

  แจ๊ส ชวนชื่น "เรื่องนี้ผมต้องร้อง 2 เพลงเลยครับ คือเพลง "ใจนางเหมือนทางรถ" และ "บอกรักฝากใจ" จะเป็นเวอร์ชั่นใหม่ จังหวะที่เปลี่ยนใหม่เป็นแนวสแกนๆ เต้นๆ อะไรแบบนี้ แต่เนื้อร้องจะร้องเหมือนเดิม แต่จะร้องเร็วขึ้นมันก็จะสนุกขึ้นมาอีกครับ คือเพลงมันค่อนข้างเร้าใจเลยครับ จังหวะดนตรีที่เปลี่ยนใหม่ เพราะว่าหนังเรื่องนี้เป็นคอนเซ็ปต์ที่เอา "มนต์รักลูกทุ่ง" มาเปลี่ยนใหม่เหมือนกัน ซึ่งจะมีตัวแว่น ตัวคล้าว ตัวละครเหมือนเดิม แต่ชื่อเรื่องและเนื้อเรื่องจะเปลี่ยนไป เพราะฉะนั้นจะมีความเป็นวัยรุ่นขึ้นมาอีก ก็จะมีเพลงแนวออกโจ๊ะๆ อะไรแบบนี้ มันก็จะมันส์ดีครับ

    โดยรวมเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกครับ ถ้าคนชอบดูหนังแบบบ้านๆ เลยนะ ผมว่าเรื่องนี้สนุกและบันเทิงมากครับ ได้ครบทุกรสแน่นอนครับ ฮา บู๊ สนุก น้ำตาเล็ด คือมันอยู่ในนี้หมดเลยครับ สนุกฮาปลิ้นดิ้นกระจายแน่ๆ ครับ"

    แจ๊ส ชวนชื่น "มนต์เลิฟสิบหมื่น" พร้อมฮาเฟี้ยวฟ้าว 23 ก.ค.นี้ในโรงภาพยนตร์ ส่วนเพลง รอฟังในโรง

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X