ทำความรู้จักโลกของโจหัวแตงโมนักสืบออนไลน์
2015-07-22 17:04:20
Advertisement
คลิก!!!

ได้เห็นโปสเตอร์สุดกวน, สนุกกับ AR Code โปสเตอร์แบบสามมิติ และการทัวร์ภาพยนตร์ของ โจหัวแตงโม ที่กรุงจาการต้าร์ ประเทศอินโดนีเซียแล้ว คราวนี้เราก็จะได้มาเห็นหนังตัวอย่าง ผลงานจริงๆ เพื่อให้แฟนๆได้ทำความรู้จักกับโลกของเขามากยิ่งขึ้นของ "โจหัวแตงโม" กันสักที เพราะเขาก็คือนักแสดงนำจาก ภาพยนตร์ "โจหัวแตงโม" นักสืบออนไลน์

  ในโลกจริงก็มีทั้งคนดีและคนไม่ดี ในโลกออนไลน์ก็เช่นกัน ในตัวอย่างภาพยนตร์คุณจะได้รู้จักกับ "มือตบ สุดจี๊ด หน้าตาย" นักเลงออนไลน์อาชีพใหม่ของโลกออนไลน์รับบทโดย บู้ SLUR-ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์ มือเบสฮิปเตอร์จากวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นเมืองไทย ซึ่งเป็นงานแสดงครั้งแรกของนักดนตรีตัวเล็ก แต่ความสามารถเกินตัวคนนี้ ฤทธิ์เดชของเขาในโลกออนไลน์นั้นน่าเกรงขาม หากได้รับการว่าจ้างให้ไป "ตบ" ในโลกออนไลน์ รับรองได้ว่าคนนั้นเจ็บหนักแน่นอน จะมีวิธีตบสุดจี๊ดแค่ไหน ต้องรอติดตามในภาพยนตร์
ยิปโซ อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์


    นอกจากนั้น คุณจะยังได้รู้จักกับ "เม็ดฟ้า" คิงออฟควีนสุดแสบแห่งโลกออนไลน์  แสดงโดย ยิปโซ-อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ ผู้ซึ่งเล่นได้สารพัดบทบาท คราวนี้เธอต้องมารับบทสาวมากบุคลิก สะท้อนตัวตนของคนในยุคปัจจุบันที่หลากหลาย บางวันห้าว บางวันเปรี้ยว และเป็นผู้หญิงที่ยึดติดกับการเป็นสาวกบางอย่างที่ต้องมาเจอกับใจของหัวแตงโม


    ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายภาพของการแชททางหน้าจอ ออกมาเป็น แอ็คชั่น เช่นจรวดกระดาษถูกนำมาใช้แทนภาพการส่งข้อความทางอากาศระหว่างกัน ดังนั้นผู้ชมจะเห็น และเข้าใจได้ในทันทีเลยว่าใครกำลังส่งข้อความถึงใคร หรือกำลังจะได้รับข้อความจากใคร ดังนั้น จึงเป็นที่มาของเสียงหัวเราะไม่ขาดสายจากแฟนๆ ชาวอินโดที่ได้ดูภาพยนตร์จริงในรอบพิเศษ ในงานทัวร์ภาพยนตร์ JKT ที่ผ่านมา ที่แม้ว่าเสียงในภาพยนตร์เป็นภาษาไทย แต่แฟนๆ ชาวอินโดก็สามารถเข้าใจ และสนุกไปกับเรื่องราวใกล้ตัวในโลกออนไลน์ใบเดียวกันได้ เพราะโลกมันเปลี่ยนไปแล้ว

 

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X