“ซีวอน-หลิวเหวิน” ปิดฉากรัก สุดประทับใจ ใน “We Got Married” เวอร์ชั่นจีน
2015-07-20 10:42:31
Advertisement
คลิก!!!

“ซีวอน-หลิวเหวิน” ปิดฉากรัก สุดประทับใจ ใน “We Got Married”

เวอร์ชั่นจีน

ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเรื่องราวความรักต่างสัญชาติของ ชเวซีวอน จากวง Super Junior จาเกาหลี  กับนางแบบสาวชื่อดัง หลิวเหวิน จากจีน ในรายการ We Got Married เวอร์ชั่นจีน หรือในอีกชื่อ We Are In Love ที่ได้เริ่มออกอากาศกันมาตั้งแต่เดือนเมษายน

ในตอนเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น ทั้งคู่ได้อำลากันด้วยทริปแสนหวานที่เกาะกวม กับการจัดงานพิเศษๆในแบบที่เรียกได้ว่าโรแมนติกแบบสุดๆ งานนี้ ซีวอนมาเต็มกับการให้แหวนคู่รักกับตัวเองและของฝ่ายหญิง และในหวานก็มีชื่อเขาสลักเอาไว้ด้วย ส่วนแหวนตัวเองก็มีชื่อฝ่ายหญิงเช่นกัน ทั้งคู่สวนแหวนให้กันและกันและฝ่ายหญิงก็จูบแก้มอำลาเขาท่ามกลางฉากหลังที่เป็นแสงตะวันและมหาสมุทรอันกว้างใหญ่

สำหรับ ชเวซีวอน และ หลิวเหวินนั้น ถือเป็นคู่รักที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่จีน และผู้ชมทั้งหลายต่างก็รู้สึกเศร้าไม่น้อยไม่ได้รู้ว่าทั้งคู่นั้นต้องอำลาการทำหน้าที่เป็นคู่รักกันไปซะแล้ว

สำหรับงานปัจจุบันของซีวอนนั้น ล่าสุดเขากำลังมีผลงานอัลบั้มใหม่ Devil อัลบั้มฉลองครบรอบ 10 ปีร่วมกับเพื่อนร่วมวงอยู่ในขณะนี้

 

ที่มา  http://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X