ททท.จับมือ "ภ.โจหัวแตงโม" ร่วมกระตุ้นท่องเที่ยวไทย เปิด Premier Screening JOE HUA TANGMOที่อินโดนีเซีย
2015-07-18 23:14:46
Advertisement
คลิก!!!

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือร่วมกับภาพยนตร์ "โจหัวแตงโม" นักสืบออนไลน์หน้าใหม่ ภาพยนตร์แนว Live Action and Comedy เรื่องใหม่ล่าสุดจาก บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด กำกับภาพยนตร์ โดย "เรียว-กิตติกร" นำทีมนักแสดงนำ "โจหัวแตงโม "เก้า" จิรายุ ละอองมณี และ "บู้ วงเสลอ" ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์ เดินทางไปเปิดงาน Premier Screening Joehuatangmo Meet & Greet JKT ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อร่วมกระตุ้นและสนับสนุนการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวประเทศไทย โดยใช้ภาพยนตร์และนักแสดงจากประเทศไทยเป็นสื่อกลาง

            นักแสดงนำจากภาพยนตร์ "โจหัวแตงโม" นักสืบออนไลน์หน้าใหม่จะเดินทางไปพบกับแฟนๆ ชาวอินโดนีเซีย เป็นประเทศแรก โดยแฟนๆ ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ไทยต่างตื่นเต้นกับการมาแนะนำตัวในแบบอินเทรนด์สุดๆ ด้วยวิธีการรับชมทีเซอร์ภาพยนตร์ 1 นาที ผ่านสมาร์ทโฟนจากแอพพลิเคชั่น Leozaaa ซึ่ง "โจหัวแตงโม" เป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่นำเทคนิคที่กำลังอินเทรนด์อยู่ในหมู่สาวกไซเบอร์ออกมาใช้ในการแนะนำตัวอย่างของภาพยนตร์ในครั้งนี้


            ซึ่งการไปปรากฏตัวในครั้งนี้ถือว่าเป็นการขยายฐานของผู้ชมภาพยนตร์ไทยและการท่องเที่ยวไปในเวลาเดียวกัน โดยคณะของ "โจหัวแตงโม" จะเดินทางไปพบกับแฟนๆ ในวันที่ 11-12 กรกฎาคม 2558 เวลา 14.00 น. ที่โรงภาพยนตร์ Cinemaxx FX และ เวลา 19.00 น.ที่โรงภาพยนตร์ Blitz Megaplex Grand Indonesia ในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งในขณะนี้บัตรเข้าร่วมงานในครั้งนี้ก็ได้ถูกจำหน่ายหมดลงไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนับได้ว่ากระแสความฮอตในต่างแดนของภาพยนตร์ "โจหัวแตงโม" นั้นมาแรงแบบสุดๆ เกินความคาดหมายอีกด้วย


              ติดตามข้อมูลข่าวสารภาพยนตร์ "โจหัวแตงโม" นักสืบออนไลน์หน้าใหม่ได้ที่ www.facebook.com/joehuatangmo Instagram....เสิร์ช joehuatangmo_jkt www. Joehuatangmothemovie.com 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X