"อีซึงกิ" และ "คังโฮดง" กลับมาร่วมงานกับพีดี "นายองซอก" อีกครั้ง ในรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ล่าสุด
2015-07-18 09:34:49
Advertisement
คลิก!!!

"อีซึงกิ" และ "คังโฮดง" กลับมาร่วมงานกับพีดี "นายองซอก" อีกครั้ง

ในรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ล่าสุด

โปรดิวเซอร์ชื่อดัง นายองซอก (Na Young Suk) ผู้ซึ่งเคยฝากความประทับใจให้กับผู้ชมมาแล้วจากรายการ 'Grandpas/Noonas/Youth Over Flowers', 'Three Meals a Day' และ '1 Night 2 Days' ล่าสุดเขาเตรียมเปิดตัวรายการใหม่ของเขาแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ ตัวแทนจากทางสถานีโทรทัศน์ tvN ได้ยืนยันข่าวดังกล่าวออกมาว่า "พีดีนายองซอกจะมาร่วมงานในรายการใหม่ล่าสุด หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากรายการซีรีย์ชุด 'Flowers' และรายการ 'Three Meals a Day' มาแล้ว ในฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึงนี้ เขาจะเปิดตัวรายการรูปแบบใหม่ที่ใช้ความหลากหลายของสื่ออินเตอร์เน็ตเป็นตัวกลางในการทำรายการครับ"

สำหรับรายการใหม่นี้ ในส่วนของรายละเอียดคอนเซ็ปต์และรูปแบบการร่วมสนุกในรายการนั้น ทีมงานกำลังอยู่ในช่วงของการวางแผนกันอยู่ มีเพียงสิ่งเดียวที่รู้ในตอนนี้ก็คือ มันจะเป็นรายการที่ถ่ายทำกันนอกสถานที่ อีกทั้งความน่าสนใจในรายการใหม่นี้ก็ยังมี การที่ได้คังโฮดง (Kang Ho Dong) และอีซึงกิ (Lee Seung Gi) กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรายการวาไรตี้โชว์

ทีมงานของรายการเปิดเผยว่า "พวกเราได้ทำการลงทุนในการออกแบบรูปแบบรายการใหม่ ซึ่งจะทำการออกอากาศทางอินเตอร์เน็ตแทนที่การออกอากาศทางทีวีครับ ในตอนนี้พวกเรากำลังทำการติดต่ออีซูกึน (Lee Soo Geun) และอึนจีวอน (Eun Ji Won) มาร่วมเสริมทัพให้กับคังโฮดงและอีซึงกิครับ พวกเราจะมีการเปิดเผยรายละเอียดมากขึ้นหลังจากที่สมาชิกหลักของรายการทั้ง 4 คนได้รับการยืนยันออกมาแล้วครับ"

ทั้งนี้ ดูเหมือนว่ารายการนี้จะเป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของสมาชิกจากรายการ '1 Night 2 Days' เลยล่ะ

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X