"มินโฮ" SHINee เผยภาพที่อบอุ่น ร่วมกับนักแสดงจากละครเรื่องล่าสุดของเขา “First Time”
2015-07-18 09:27:54
Advertisement
คลิก!!!

"มินโฮ" วง SHINee เผยภาพถ่ายที่อบอุ่น

ร่วมกับนักแสดงจากผลงานละครเรื่องล่าสุดของเขา “First Time”

เหล่านักแสดงจากละครเรื่อง OnStyle “First Time” ได้ทำการถ่ายภาพร่วมกัน ในวันซ้อมอ่านบทละครเป็นครั้งแรกของพวกเขา  

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้มีการรวมตัวของเหล่านักแสดงและทีมงาน เพื่อร่วมทำการซ้อมอ่านบทละครกันที่ "CJ E&M Center" ซึ่งก็ได้มินโฮ (Min Ho) วง SHINee, พัคโซดัม (Park So Dam), คิมมินแจ (Kim Min Jae), อียีคยอง (Lee Yi Kyung), โจฮเยซอง (Jo Hye Sung), จองยูจิน (Jung Yoo Jin) และนักแสดงคนอื่นๆ เข้าร่วมซ้อมอ่านบทละครกันอย่างพร้อมเพียง  

โดยมินโฮและพัคโซดัมนั้น จะมารับบทนำคู่กันในละครเรื่องนี้ เรื่องราวในละครนั้นจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนที่มีความสนิทสนมกันมายาวนาน จนกระทั่งในวันหนึ่งพวกเขาก็ได้ตระหนักถึงความรู้สึกที่แท้จริงที่มีให้ต่อกันและกัน  

หลังจากทำการซ้อมอ่านบทละครเสร็จสิ้นกันไปแล้ว มินโฮได้เปิดเผยความรู้สึกออกมาว่า "ผมสนุกมากครับกับการซ้อมอ่านบทละครในครั้งแรก แต่มันจะสนุกมากกว่านี้ในตอนที่พวกเราได้อยู่ด้วยกันแบบในตอนนี้ครับ เหมือนกับความเป็นเพื่อนที่พูดถึงในละคร ผมคิดว่าพวกเราคงจะกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเร็วๆ นี้แน่นอนครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง “First Time” มีกำหนดออกอากาศในเดือนกันยายนนี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X