เรียกน้ำย่อย! ตัวอย่างสุดอลังการ “ดิสนีย์แลนด์” เซี่ยงไฮ้
2015-07-16 19:47:31
Advertisement
คลิก!!!

 

เหล่าสาวกดิสนีย์ชาวจีน ต่างตั้งตารอ ดิสนีย์แลนด์ เซี่ยงไฮ้ ที่มีกำหนดเปิดตัว อย่างเป็นทางการในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า โดยตอนนี้ทางดิสนีย์ได้นำเอาตัวอย่างดิสนีย์แลนด์สุดอลังการมาเรียกน้ำย่อยกัน ซึ่งนายบ๊อบ อีเกอร์ ผู้บริหารระดับสูงของดิสนีย์ ระบุว่า ดิสนีย์แลนด์ เซี่ยงไฮ้จะแบ่งออกเป็น 6 ส่วน ได้แก่ มิกกี้ อเวนิว, การ์เดนส์ ออฟ อิมเมจิเนชั่น , แฟนตาซีแลนด์ , แอดเวนเจอร์ ไอซ์แลนด์ , เทรเชอร์ โคฟ และทูมอโรว์แลนด์ ซึ่งแต่ละส่วนก็จะมีการเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆให้กับเครื่องเล่นในสวนสนุก เช่น โรลเลอร์ โคสเตอร์ จากการ์ตูนสุดคลาสสิคเรื่อง สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้ง 7 รูปแบบใหม่ รวมไปถึงลูกค้าจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเครื่องเล่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน

นอกจากนั้น ลูกค้ายังจะได้ใกล้ชิดกับวีรบุรุษและตัวโกงจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง สตาร์ วอร์ส แบบเต็มอิ่ม ส่วนแฟนคลับ มาร์เวลยูนิเวิร์ส จะได้พบกับวีรบุรุษชื่อดัง อย่าง ไอรอนแมน และ สไปเดอร์แมน แถมขบวนพาเหรดของที่นี่ยังเป็นขบวนที่ยาวที่สุดในบรรดาดิสนีย์แลนด์แห่งอื่นๆ

และเช่นเดียวกับดิสนีย์แลนด์ทั่วไป ดิสนีย์แลนด์ เซี่ยงไฮ้ จะเปิดโรงแรมเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ ซึ่งมีห้องนอน 420 ห้อง และโรงแรมทอย สตอรี  ซึ่งมีห้องนอน 800 ห้อง ควบคู่ไปด้วย และติดกับสวนสนุกจะมีเมืองดิสนีย์ตั้งอยู่ ซึ่งจุดนี้จะพรั่งพร้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง , ร้านอาหาร , แหล่งบันเทิง และโรงภาพยนตร์วอลท์ ดิสนีย์ แกรนด์ เธียร์เตอร์ ซึ่งจะมีการแสดงละครเพลงเรื่อง เดอะ ไลอ้อนคิง ในเวอร์ชั่นภาษาจีนแมนดาริน เป็นครั้งแรกของโลก สำหรับเมืองนี้ได้รับการก่อสร้างด้วยการนำเอาสถาปัตยกรรมแบบชิคุเมนของเซี่ยงไฮ้มาผสมผสาน และยังนำเอาตัวละครของดิสนีย์และพิกซาร์ 12 ตัว มาประยุกต์ตามรูปแบบจักรราศี ซึ่งจะถูกจัดแสดงไว้บริเวณสวนการ์เด้น ออฟ เดอะ ทเวล์ฟ เฟร็นด์ส

ดิสนีย์แลนด์ เซี่ยงไฮ้ ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองฉวนซา ของนครเซี่ยงไฮ้ นับเป็นดิสนีย์แลนด์ แห่งที่ 6 ในโลก และเป็นแห่งที่ 3 ในเอเชีย โดยดิสนีย์ได้เปิดตัวดิสนีย์แลนด์แห่งสุดท้าย เมื่อประมาณ 10 ปีก่อน ในฮ่องกง  ผู้รู้เกี่ยวกับสวนสนุกบอกว่า สวนสนุกแห่งใหม่ในเซี่ยงไฮ้มีขนาดใหญ่โตโอ่อ่ากว่าฮ่องกง เนื่องจากทุ่มงบประมาณลงไปมากกว่า และคาดการณ์ว่า หลังจาก ดิสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โรงแรม 2 แห่งที่เตรียมเอาไว้ อาจจะไม่เพียงพอกับความต้องการของลูกค้า

 

ดิสนีย์แลนด์ เซี่ยงไฮ้

ดิสนีย์แลนด์ เซี่ยงไฮ้

6 ส่วนใน ดิสนีย์แลนด์ เซี่ยงไฮ้

6 ส่วนใน ดิสนีย์แลนด์ เซี่ยงไฮ้

แอดเวนเจอร์ ไอซ์แลนด์

แอดเวนเจอร์ ไอซ์แลนด์

ทูมอโรว์แลนด์

ทูมอโรว์แลนด์

แฟนตาซีแลนด์

แฟนตาซีแลนด์

โรงภาพยนตร์วอลท์ ดิสนีย์ แกรนด์ เธียร์เตอร์

โรงภาพยนตร์วอลท์ ดิสนีย์ แกรนด์ เธียร์เตอร์

โรงแรมทอย สตอรี

โรงแรมทอย สตอรี

โรงแรมเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์

ล็อบบี้ของ โรงแรมเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์

 เทรเชอร์ โคฟ

เทรเชอร์ โคฟ

เทรเชอร์ โคฟ : ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน

เทรเชอร์ โคฟ : ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน

การ์เดนส์ ออฟ อิมเมจิเนชั่น

การ์เดนส์ ออฟ อิมเมจิเนชั่น

 

วิดีโอ : New Details Unveiled on Shanghai Disney Resort | Disney Parks 

ภาพจาก : Disney

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X