ใครเจอแบบนี้ก็แทบช็อก! ประตูเครื่องบินโบอิ้ง หล่นจากฟ้า-ทะลุหลังคาโรงงาน
2015-07-16 19:41:07
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานถึงเรื่องราวอันน่าตกตะลึงในนครเซี่ยงไฮ้ เมื่อชิ้นส่วนโลหะจากเครื่องบินหล่นลงมาจากท้องฟ้าแล้วไปตกลงดัง โครม! ใส่โรงงานแห่งหนึ่งจนหลังคาโรงงานทะลุ แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ

 

 

  หญิงสาวคนหนึ่งโพสต์ภาพและข้อความลงแอ็พซินล่างเวย์ปั๋ว โดยระบุว่าโรงงานดังกล่าวเป็นของครอบครัวเพื่อนเธอเอง ส่วนโลหะปริศนาชิ้นที่หล่นลงมานั้นมีลักษณะเป็นสามเหลี่ยม ขนาดไม่ใหญ่มาก มีรอยแตกตามข้อต่อ พร้อมกับมีสติกเกอร์ "Made In Canada" ติดอยู่

 

  ล่าสุดโลหะชิ้นดังกล่าวถูกส่งไปที่สถานีตำรวจแล้ว และจากการตรวจสอบขององค์กรบริหารการบินพลเรือนทำให้สันนิษฐานได้ว่า โลหะชิ้นนี้น่าจะเป็นประตูเครื่องบินตรงส่วนแลนดิ้งเกียร์ อาจจะของเครื่องโบอิ้ง 777 โดยคาดว่าน่าจะหลุดและหล่นลงมาตอนเวลาเที่ยงคืนของเมื่อวันที่ 13 ก.ค.

 

 

  ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังประสานงานกันเพื่อแกะรอยเครื่องบินที่บินผ่านพื้นที่เกิดเหตุในช่วงเวลานั้น เพื่อตามหาเครื่องบินลำที่ประตูหลุดหายไปด้วย

 

  ถ้าหากผลการสืบสวนไปได้ไกลกว่านี้ และพบว่าการที่ประตูหลุดเกิดจากความประมาทและขาดความรอบคอบของสายการบิน ทางบริษัทนั้นๆอาจจะต้องรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับโรงงานด้วย

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X