อึ้ง! สาวจีนขู่กระโดดตึกฆ่าตัวตาย พ่อยุส่ง “กล้าก็ลองดู”
2015-07-11 13:53:55
Advertisement
คลิก!!!

 

สำนักข่าวชื่อดังของจีนรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามให้การช่วยเหลือหญิงสาววัย 16 ปี ซึ่งนั่งร้องห่มร้องไห้อยู่บริเวณหน้าต่างชั้น 4 ของอาคารแห่งหนึ่งในเมืองชิงเต่า และขู่ว่าจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย จึงตามตัวผู้เป็นพ่อของหญิงสาวมาช่วยเกลี้ยกล่อมให้เธอเลิกล้มความคิดดังกล่าว ทว่าพ่อของเธอกลับยุส่งโดยตะโกนว่า “กล้าจริงก็กระโดดลงมาสิ”

ตำรวจต้องพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 20 นาที แต่ก็ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจเข้าชาร์ตโดยดึงตัวหญิงสาวลงมาจากหน้าต่าง เมื่อสอบสวนเพื่อนบ้านก็ทราบว่า พ่อแม่ของเธอเลิกกันและปล่อยให้เธออาศัยอยู่กับยายตามลำพัง ซ้ำครอบครัวก็ไม่ยอมให้เธอไปโรงเรียนด้วย ทำให้เธอเป็นทุกข์จนมีอาการซึมเศร้า

ทั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งเกิดเหตุการณ์ทำนองเดียวกัน เมื่อหญิงสาวในเมืองเฉินหยางขู่กระโดดตึกชั้น 10 ฆ่าตัวตาย แต่แทนที่ฝูงชนซึ่งมามุงดูเหตุการณ์จะช่วยเกลี้ยกล่อมให้เลิกคิดสั้น กลับยุให้เธอรีบกระโดดเร็วๆ จนกลายเป็นเหตุเศร้าสลดขึ้น

 

ขอขอบคุณ  :  shanghaiist.com

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X