เรียกน้ำย่อย! ปล่อยทีเซอร์ "Creed" "สตอลโลน" หวนคืนบท "ร็อคกี้"
2015-07-06 16:04:21
Advertisement
คลิก!!!

โด่งดังจากบท "ร็อคกี้ บัลบัว" ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน กลับมาสวมบทเดิมอีกครั้งใน "Creed" ที่เขาจะรับบทเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของ อาโดนิส จอห์นสัน ทายาทของ อพอลโล่ ครี้ด ที่รับบทโดย ไมเคิ่ล บี. จอร์แเดน ซึ่งมีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

    Warner Bros. ปล่อยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของ Creed ซึ่งถือเป็นหนังภาคแยกของ Rocky ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยมี ไมเคิ่ล บี. จอร์แเดน นักแสดงผิวสีวัย 28 ปี รับบท "อาโดนิส จอห์นสัน" ลูกชายของ อพอลโล่ ครี้ด (คาร์ล เวทเธอร์ส) ที่พยายามจะเริ่มต้นเป็นนักมวยอาชีพด้วยตัวเอง ภายใต้การนำทางของ ร็อคกี้ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) หนังเรื่องนี้เลยเปรียบเหมือนเป็นภาคต่อของ Rocky Balboa 6 ก็ว่าได้ และเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของผู้กำกับฯ ไรอัน คูเกลอร์ กับ จอร์แเดน

    เรื่องราวของ "Creed" เกี่ยวกับ อาโดนิส จอห์นสัน ลูกชายของนักมวยผิวสีผู้ยิ่งใหญ่ และเป็นแชมเปี้ยนโลกรุ่นเฮฟวี่เวต อพอลโล่ ครี้ด แต่ อาโดนิส ไม่รู้จักพ่อของเขาเลย เพราะพ่อของเขาเสียชีวิตก่อนที่เขาจะลืมตาดูโลก อย่างไรก็ตาม อาโดนิส มีเลือดของยอดนักมวยไหลเวียนอยู่ เขาจึงมุ่งหน้าสู่ฟิลาเดลเฟีย สถานที่ซึ่ง อพอลโล่ ครี้ด เคยชกกับคู่ต่อสู้สุดแข็งแกร่งอย่าง ร็อคกี้ บัลบัว เพื่อเริ่มต้นอาชีพนักมวย

    จากนั้นวันหนึ่ง อาโดนิส ไปขอร้องให้ ร็อคกี้ มาเป็นเทรนเนอร์ให้ ซึ่งแม้ร็อคกี้ จะยืนยันว่าเขาออกจากวงการสู่บนผืนผ้าใบมานานแล้ว แต่ก็เห็นความแข็งแกร่ง และความมุ่งมั่นอยู่ในตัวเด็กหนุ่ม จนในที่สุดก็ตกลงมาเป็นเทรนเนอร์ให้ลูกชายของเพื่อนที่สนิทที่สุด

    นอกจาก ซิลเวสเตอร์ และ จอร์แดน แล้ว "Creed" ยังมี เทสซ่า ธอมป์สัน รับบทเป็น เบียงก้า นักดนตรีท้องถิ่น ร่วมด้วย ฟิลิเซีย ราชาด รับบท แมรี่ แอนน์ ครี้ด และยังมีนักมวยอาชีพชาวอังกฤษอดีตแชมป์เฮฟวี่เวต เอบีเอ สามสมัย แอนโธนี่ เบลลูว์ มารับบทนักมวย ริคกี้ "พริตตี้" คอนแลน

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X