สมการรอคอย “แอนดริว“ รีเทิร์น เลือดมังกร กวน ฮา บ้า “แรด“
2015-06-24 15:00:39
Advertisement
คลิก!!!

สมการคิดถึงของแฟนๆ จริงๆ การกลับมาของพระเอกที่แฟนๆรอคอยมากที่สุด "แอนดริว เกร็กสัน" หลังจากห่างหายจอแก้วไปนานหลายปี หนุ่มแอนดริวได้กลับมาโชว์ฝีมืออีกครั้งกับละครซีรีส์ ตอน แรด ของผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เพียงแค่ออกอากาศไปไม่กี่ตอน กระแสตอบรับการแสดงของพระเอกแอนดริวทางโลกโซเชียล มาแรงสุดๆ

ในละคร แรด นับว่าฉีกแนวของซีรีส์เลือดมังกรจากเรื่องก่อนๆ ที่มีทั้งบู๊ ดราม่า และฮาน้ำตาเล็ด ในเรื่องการแสดงพระเอกแอนดริว ถือว่าเป็นนักแสดงมากฝีมือที่ไม่ว่าจะเล่นละครบทบาทไหนก็ทำเอาคนดูอินได้ตลอด ยิ่งได้เข้าฉากร่วมกับนักแสดงอย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่รับบท ซินแซ และ ปุ๊ มนตรี ที่รับบทคุณพ่อ ก็ฮาน้ำตาเล็ดแทบทุกตอน และเมื่อได้เข้าฉากกับนางเอกอย่าง แต้ว ณฐพร ก็มีทั้งความฮา และความน่ารักโรแมนติกให้แฟนๆได้เขินปนฮา

มาดูความเห็นของชาวเน็ตทั้งในกระทู้พันทิปและทวิตเตอร์ ผ่านแท็ก #เลือดมังกร #แรด ว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรกับการกลับมาของแอนดริว 

-คิดถึงแอนดริวค่ะ รอคอยเขากลับมานานแสนนาน นั่งดูไปยิ้มไป ตอนเขาอยู่กับนางเอก มันมุ้งมิ้งแบบไมjต้องอะไรมาก แต่เราเขินอ่ะ แค่รอยยิ้มของเขา เราก็เขินแล้ว ฮ่าๆๆ (บ้านสายไหม)

-ในบรรดาพระเอกทั้งหมดของเลือดมังกร กลัวใจเฮียแกที่สุด พูดเลย ไม่รู้แกจะบ้า จะดี จะอ่อนโยน จะโรแมนติก ตอนไหน 555 #แรด #เลือดมังกร (@lipda_v)

-รอคอย เธอมาแสนนานนนนน ฉากดูละครแล้วร้องไห้บนแผงขายผัก ในรักเกินในตลาดสดยังติดตา เกรียนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ดูแรดแล้วเกลียดเสียงหัวเราะพระเอกมาก ฮ่าๆๆ แรด แต่เริ่ดจริง ขอบคุณที่พี่แอนดริวกลับมา ชอบการแสดงแบบนี้ เล่นเป็นตัวเองในขณะที่ก็ยังเป็นตัวละครตัวนั้นได้ด้วย ไม่ว่าละครที่แอนดริวเล่น จะรีเมคอีกกี่รอบ แต่ก็เวอร์ชั่นแอนดริวก็ยังเป็นที่จดจำเสมอ (Laluta)

-เรื่องนี้เป็นการกลับมาของแอนดริวที่สุดยอดจริงๆค่ะ รักทั้งพี่ออฟ รักทั้งแอนดริว รักแต้วด้วย รักคุณมนตรีด้วยค่ะ  ทำให้ แรด เป็น แรด ที่สมบูรณ์ค่ะ (Stitch_Jung)

-แอนดริวคือเป็นคนที่มีเสน่ห์พุ่งแรงมากอ่ะ แสดงเหมือนไม่แสดง เหมือนเป็นตัวของตัวเองตลอดเวลา ซึ่งก็คือ เป็นคนบ้านั่นเอง #เลือดมังกร  #แรด  (‏@YiiWA)
 
-เรื่องบ้านนางเอกนี่โคตรดราม่าน่าเรียกสสปวีณามาดูมาก แต่พอตัดไปบ้านพระเอกนี่โคตรฮา ปรับอารมณ์ไม่ทันละ #แรด #เลือดมังกร ( ‏@sugarbravo)
 
-แอนดริวให้สัมภาษณ์คำว่าแรดว่าหมายถึงร่าเริงเกินเหตุ วันนี้ถึงเข้าใจคำนี้จากหน้าพระเอก นี่พระเอก... #เลือดมังกร #แรด  (‏@CHOIPLOYLO)
 
ขอบคุณข้อมูลจากพันทิปและทวิตเตอร์แท็ก #เลือดมังกร #แรด 
 
 
 
http://movie.sanook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X