ทายาทรุ่นที่ 3 ของกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ 'แชโบล' (Chaebol) โชว์หรูอวดรวยผ่านเฟซบุ๊ก ชาวเน็ตกิมจิแห่วิจารณ์ยับ!!
2015-06-22 16:34:50
Advertisement
คลิก!!!

ทายาทรุ่นที่ 3 ของกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ 'แชโบล' (Chaebol)

โชว์หรูอวดรวยผ่านเฟซบุ๊ก ชาวเน็ตกิมจิแห่วิจารณ์ยับ!!

กลายเป็นประเด็นดราม่าเล็กๆ ขึ้นมาบนหน้าสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก เมื่อมีผู้ใช้บริการรายหนึ่งอ้างตนเองว่าเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่แชโบล (Chaebol) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ที่ทรงอิทธิพลทางการค้าและการลงทุนอย่างมากในประเทศเกาหลีใต้

 

โดยชายคนนี้ได้ทำการโพสภาพชีวิตที่หรูหราฟู่ฟ่าของเขาลงในเฟซบุ๊ก ด้วยภาพถ่ายของทองที่สวมใส่ รถหรูราคาแพง และเงินเป็นตั้งๆ ฯลฯ แต่ใครจะไปคิดล่ะว่าผลที่ได้มันจะออกมาเป็นแบบนี้...

 

ด้านชาวเน็ตเมื่อได้เห็นภาพถ่ายที่เขาโพส ก็ต่างออกมาชื่นชม (ประชด) กันอย่างมากมายว่า...

 

ความคิดเห็นที่ 1 [กดไลค์ +166, กดอันไลค์ -0] ฉันก็อิจฉานะ... เขาก็ไม่ได้ดูดีไปซะหมดทีเดียวหรอก ออกจะเหมือนกับพวกนักเลงซะมากกว่า...

ความคิดเห็นที่ 2 [กดไลค์ +124, กดอันไลค์ -0] ตอนผมเลื่อนดูรูปแล้วแบบต้องร้อง อู้วววววว ออกมาเลยล่ะ~!!! และต่อมาผมก็พบว่า ผมโครตรำคาญแหวนที่ใส่อยู่ในมือของเขาเกือบทุกภาพเลยว่ะครับ

ความคิดเห็นที่ 3 [กดไลค์ +52, กดอันไลค์ -0] เขาคงจะมีความสุขมาก ที่เขาได้เกิดในครอบครัวที่ร่ำรวยน่ะ

ความคิดเห็นที่ 4 [กดไลค์ +51, กดอันไลค์ -2] ฉันไม่สนใจหรอกนะว่าพวกเขาจะรวยมากแค่ไหน เพราะว่าพวกเขาไม่ได้ดูดีเลยให้ตายซิ ฮ่าๆๆๆๆ มันออกจะดูน่าสมเพชมากกว่าที่เขาเอาเงินออกมาอวดแบบนั้น ฮ่าๆๆๆๆ นี่ทำให้ฉันนึกถึงพวกเด็กมัธยมจอมขี้อวดรวยพวกนั้น ตอนที่เขาซื้อรองเท้ามาใหม่นะ เขาก็จะเอารองเท้ามาวางไว้บนโต๊ะเรียนล่ะ ฮ่าๆๆๆๆ ฉันคิดว่าพวกที่รวยจริงๆ น่ะ เขาไม่เอามาโชว์เบ่งอวดคนอื่นกันแบบนี้หรอกนะ ฮ่าๆๆๆๆ

ความคิดเห็นที่ 5 [กดไลค์ +49, กดอันไลค์ -1] น่าทึ่งไปเลยนะที่คนๆ หนึ่งสามารถแต่งตัวออกมาตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยเงินพวกนี้ และยังดูเหมือนพวกใส่เสื้อผ้าราคาถูกอยู่

ความคิดเห็นที่ 6. [กดไลค์ +34, กดอันไลค์ -3] โครตอิจฉาเลย ผมหวังว่าไอบ้านี่จะเจียดเศษเงินเพียงน้อยนิดไปบริจาคการกุศลและเอาไปฝึกหัดขับรถให้มีความปลอดภัยกันบ้าง  

ความคิดเห็นที่ 7. [กดไลค์ +32, กดอันไลค์ -0] นี่คือวิธีการโชว์ออฟที่มากเกินควร และคงได้รับความสนใจจากแค่เฉพาะพวกหญิงขายบริการแค่นั้นน่ะแหละ... ฉันเดาได้เลยว่า พวกคนรวยๆ ที่อยู่ล้อมรอบตัวเขาคงไม่ได้อยากเป็นเพื่อนกับเขาหรอก ทำให้เขาต้องมาอวดรวยบนเฟซบุ๊กแบบนี้ ฮ่าๆๆ ฉันเดาว่าใครที่รู้จักกับเขาก็คงอับอายที่มีเพื่อนแบบนี้เหมือนกันล่ะ ฮ่าๆๆ   

ความคิดเห็นที่ 8. [กดไลค์ +32, กดอันไลค์ -3] ฉันพบความจริงเรื่องหนึ่งว่า คนที่รวยจริงเขาไม่มาอวดรวยกันหรอกนะ

ความคิดเห็นที่ 9. [กดไลค์ +31, กดอันไลค์ -3] แน่นอนว่าฉันอิจฉา แต่มันน่าขำนะถ้าคุณลองคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฮ่าๆๆๆๆ ทำไมเขาจะต้องถ่ายทุกอย่างที่จ่ายไปเป็นภาพมาให้เห็นกันด้วยนะ ฮ่าๆๆๆๆๆ

ความคิดเห็นที่ 10. [กดไลค์ +19, กดอันไลค์ -0] ฉันจำได้ว่าเคยเห็นตานี่แถวๆ ย่านกังนัมครั้งนึง และตัวจริงของเขาก็เหมือนกับหมูมากๆ... หมูจอมหยิ่งกับแหวนทองคำ ถ้าเขารวยจริง เขาควรจะไปลดน้ำหนักซักหน่อย เพราะว่าเขาสามารถแต่งตัวดีๆ ได้ด้วยเงินนี้ แต่เขาก็ยังดูราคาถูกอยู่ดีล่ะ

 

แปลจาก http://netizenbuzz.blogspot.com.tr

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X