เกรซ กาญจน์เกล้า โต้ ไฮโซหนึ่ง ลูกเสี่ยเจียง ตามขายขนมจีบ ยันสถานะคือ....
2015-06-19 20:54:28
Advertisement
คลิก!!!

 

เกรซ กาญจน์เกล้า ปัดเนื้อหอม แจงไฮโซหนึ่ง ลูกเสี่ยเจียง สัมพันธ์แค่พี่น้อง ปัดตามจีบ รับตอนนี้ยังหวงความโสด ตอนนี้ขอเวลาทำงาน

          โสดได้ไม่นานก็มีข่าวว่าคนโน้นตามจีบ คนนี้ตามจีบ เนื้อหอมไม่เบาจริง ๆ เลย สำหรับ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ล่าสุด (19 มิถุนายน 2558) ก็มีกระแสเม้าท์ออกมาว่า หนึ่ง ลูกชายเสี่ยเจียง ก็กำลังตามหยอดขนมจีบอยู่ งานนี้จริงเท็จยังไง เกรซจะมาเปิดเผยให้ฟังกัน

          เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2558 เกรซ เผยว่า เรื่องนี้ไม่จริงหรอกค่ะ เขาไม่ได้จีบหรอก เราก็เป็นพี่น้องที่รู้จักกันมานาน เกรซว่าคนจับตามองกันเองนะ เกรซยังไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เลย แต่ถ้าถามว่ามีคนเข้ามาไหม ก็มีบ้าง ส่วนกับพี่หนึ่งเขาจีบหรือเปล่าต้องไปถามเขาเองเกรซสบาย ๆ

          ถ้าเขาจีบจะโอเคไหมเหรอ ตอนนี้ใครก็ไม่โอเคอ่ะ เพราะเรายังไม่ค่อยว่างเท่าไรด้วย ปิดโอกาสตัวเองไหม ไม่นะ เกรซไม่ได้มองว่ามันเป็นโอกาส เราก็ไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น สบาย ๆ คุยกันเป็นพี่น้องกันดีกว่าค่ะ ตอนนี้ให้เวลากับตัวเองก่อน

          ส่วนเรื่องธุรกิจตอนนี้ฟีดแบ็คก็ดีค่ะ เรื่อย ๆ ถ้าโอเคก็จะเปิดตัวแทนจำหน่าย คือตอนนี้ก็มีจีน พม่า ลาว มาติดต่อมา แต่เราก็ยังไม่ได้มองไปไกลขนาดนั้น เราอยากโฟกัสในประเทศไทยให้คนไทยได้ลองกันก่อน แต่ตอนนี้เราก็โดนคนมาดิสเครดิสเราเยอะพอสมควรนะ แต่เกรซมองเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เพราะธุรกิจมันก็ต้องมีการแข่งขัน แต่ว่าถ้าของเราดีจริงเราก็ต้องอยู่ได้เพราะตัวของเราเอง



สำนักข่าว INN
ภาพจาก Instagram gracekanklao

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X