นี่คือเหตุผลว่าทำไมทุกคนถึงต่างรักในตัวของ 'เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์' กันมากๆ…
2015-11-17 10:28:27
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือเหตุผลว่าทำไมทุกคนถึงต่างรักในตัวของ 'เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์'

กันมากๆ…

รอก่อน... จนกว่าที่คุณนั้นจะเห็นว่า เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) นั้นทำอะไรเพื่อเด็กหนุ่มคนนี้บ้าง...

นี่คือแอนดี้ (Andy) เด็กหนุ่มวัย 23 ปี ที่มีอาการป่วยเป็นดาวน์ซินโดรม เขาบอกว่าเขาคือเพื่อนของเจนนิเฟอร์มานานกว่า 10 ปี นับตั้งแต่ที่พวกเขาได้เรียนโรงเรียนประถมที่เดียวกัน ในเมืองลุยส์วิลล์ ของรัฐเคนทักกี

ในตอนที่ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ อายุ 14 ซึ่งเป็นเวลา 1 ปีก่อนที่เธอนั้นจะมีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมา ตอนนั้นเจนนิเฟอร์ได้ทำให้เพื่อนของเธอแอนดี้ กลายเป็นชายหนุ่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของโรงเรียน

ในตอนแรกนั้นพ่อแม่ของแอนดี้มีความกังวลเกี่ยวกับเด็กคนอื่นๆ ในโรงเรียนประถม 'Kammerer Middle School' ในเมืองลุยส์วิลล์ รัฐเคนทักกี ว่าพวกเด็กๆ นั้นอาจจะล้อเลียนลูกของพวกเขา และแม่ของแอนดี้เองก็ได้เล่าเรื่องความกังวลใจของเธอให้กับเจนนิเฟอร์นั้นได้ฟัง

แต่เจนนิเฟอร์มั่นใจว่าพ่อแม่ของแอนดี้นั้นไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกต่อไป ในฐานะที่เธอคือสาวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของโรงเรียน เธอจึงวางแผนจัดทำแคมเปญหนึ่งขึ้นมาเพื่อแอนดี้ด้วยตัวของเธอเอง

ตอนนั้นแอนดี้ชนะการแข่งขันและกลายเป็นเด็กหนุ่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโรงเรียน

เมื่อตอนที่เจนนิเฟอร์นั้นได้รับรางวัลออสการ์ ไม่มีใครบนโลกนี้ที่ตื่นเต้นได้มากเท่ากับแอนดี้อีกแล้ว เขากระโดดขึ้นลงด้วยความดีใจ พร้อมกับตะโกนออกมาว่า "โอ้มายกอด! นั่นผู้หญิงของผมเอง! เธอทำมันได้! เย่! เย่! เย่! เธอได้รางวัล ผมรักคุณเจนนิเฟอร์"

ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันหลายปีต่อมา และแอนดี้ก็ประกาศตัวเลยว่าเขาคือแฟนอันดับ 1 ของเธอ

หลังจากที่เจนนิเฟอร์มีชื่อเสียงโด่งดัง เธอก็ยังคงสนิทสนมกับแอนดี้อยู่เช่นเคย

คุณแม่ของแอนดี้ วัย 58 ปี ซึ่งตอนนี้ทำงานเป็นพยาบาล เปิดเผยว่า "เจนนิเฟอร์เป็นคนที่มีจิตใจดีมากค่ะ เธอไม่เหมือนกับดาราหนังหลายๆ คนที่อยากจะใช้ช่วงเวลาพิเศษกับเด็กๆ เจนนิเฟอร์ได้จัดทำแคมเปญให้เพื่อนร่วมชั้นของเธอโหวตให้กับแอนดี้ เพื่อให้เขาได้รับคะแนนป๊อบปูล่าร์โหวตของโรงเรียน นั่นเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตแอนดี้ไปเลยล่ะค่ะ"

เสริม "พวกเขาได้ใช้เวลาร่วมกันหลายปีหลังจากนั้น เธอให้ความนับถือแก่เขามากๆ และยังคอยดูแลเขาเป็นอย่างดีเลยค่ะ"

นอกจากนั้น เจนนิเฟอร์ยังได้เซ็นลายเซ็นของเธอลงบนโปสเตอร์หนังเรื่อง "Winter's Bone" ให้กับแอนดี้ พร้อมข้อความว่า "แอนดี้ อย่าลืมฉันนะ ฉันรักคุณ จาก เจนนิเฟอร์"

เจนนิเฟอร์คือคนที่ทำให้แอนดี้นั้นมีความมั่นใจ และครอบครัวของเขาก็จะไม่มีวันลืมความใจดีของเธอไปได้เลย...

 

แปลจาก http://themetapicture.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X