จับมือ ไทย-จีน พร้อมหยิบรายการ “Dream Team” มาทำใหม่
2018-09-08 14:33:19
Advertisement
คลิก!!!

“KBS” จับมือ ไทย-จีน พร้อมหยิบรายการ “Dream Team” มาทำใหม่

สถานี KBS มีแผนที่จะจับมือกับทางทีมผู้ผลิตรายการจากประเทศ ไทย และ จีน ในการนำรายการวาไรตี้โชว์ Dream Team กลับมาทำใหม่อีกครั้งนึง ตามการรายงานจากสื่อท้องถิ่น

รายการสุดฮอตดังกล่าวนั้น ล่าสุดได้ถูกขายลิขสิทธิ์ไปให้กับทาง Shenzen TV ของจีน และ ช่อง 7 บ้านเรา ซึ่งก็จะมีการนำกลับมาทำใหม่อีกครั้งทั้ง 2 ประเทศ  ทีมงานเกาหลี-จีนมีแผนจะทำทั้งหมด 10 ตอน 4 ตอนในนั้นจะออกอากาศทั้งที่เกาหลีและจีน  ในขณะที่ทีมงาน เกาหลี-ไทย จะทำ 13 ตอน 3 ตอนในนั้นจะออกอากาศทั้งที่เกาหลีและไทย

โดยรายการที่มี 10 ตอน จากที่จีนนั้น จะมีชื่อรายการว่า China-Korea Dream Team (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) และจะเริ่มต้นในส่วนของการถ่ายทำตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม และไปออกอากาศตอนแรกกันในวันที่ 22 สิงหาคม ก่อนที่เกาหลีหนึ่งวัน ในขณะที่สมาชิกรายการนั้นก็จะมี ซิ่วหมิน EXO อึนฮยอก SJ มินโฮ SHINee เป็นต้น

ในส่วนของบ้านเรานั้น รายการดังกล่าวจะมีชื่อว่า Let’s Go Dream Team ซึ่งจะไปเริ่มต้นถ่ายทำกันในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะกลับมารายงานให้ได้ทราบกันอีกครั้งหนึ่ง

 

ที่มา http://kpopherald.koreaherald.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X